Giữa hè chói chang, tướng quân phủ bên trong lại là một phái thanh lương chi khí.
Tiểu phong dương lấy lá sen, liên miên bất tận một tuyến mùi thơm ngát. Chỉ dọc theo sân tiểu đạo nhi cái hũ nhi bên trong, cũng vừa đốt qua bạc hà hương. Trên núi giả lầu nhỏ bên trong, điểm tâm lên đầy bàn, quý nữ nhóm tâm tư lại cũng không đang ăn uống.
Hôm nay thu được tướng quân này phủ thượng thiệp mời, phần lớn là triều đình tân sủng. Mấy năm này hoàng đế dựa vào Trưởng Tôn Khiêm mạch lạc chỉnh lý tham nhũng, lôi kéo không ít người mới nhậm chức, kinh đô thành Mạc phủ ở giữa, liền tự có một phen tình cảnh mới.
Năm ngoái mới từ Lưỡng Hồ điều nhiệm đến kinh Lễ bộ thị lang, trong nhà hai vị nữ nhi đãi gả, bản đều là lạc hậu Mạc phủ trong mắt bánh trái thơm ngon. Có thể tùy ý đến Trương thị lang, mây thị lang chi tử đến đây ân cần thăm hỏi, hai vị Tiền gia tiểu thư lại đều không thật vui vẻ, chỉ lần theo lấy cớ cùng lý do, đem người đều đẩy ra.
Lại là một bên đại trưởng công chúa thấy rõ ràng, xa xa đang cùng nhà bà Thận quốc công phu nhân nói.
"Trương gia Vân gia nguyên cũng là dính qua Trường Tôn gia ánh sáng, bây giờ không rất được thánh sủng, vội vã tìm chút máu mới, tốt làm chỗ dựa. Nhưng người ta Tiền gia, hoạn lộ chính thuận, cần gì phải cùng bọn hắn liên luỵ tại một chỗ. Hai vị Tiền gia tiểu thư, ánh mắt cao chút, cũng là có chút bình thường."
Chỉ nói ở giữa công phu, đã thấy một đôi chủ tớ hai người, chính hướng cái kia đình lâu cái khác băng ghế đá ngồi xuống, giống như cũng không có ý định hướng Thanh Lương yến đi lên. Bất quá chỉ một cái liếc mắt, đại trưởng công chúa đã có chút kinh ngạc lên.
"Mẫu thân, người bên kia, tựa như. . ."
Thận quốc công phu nhân thanh âm lại càng trấn định mấy phần, "Thật là rất giống."
Đại trưởng công chúa chần chờ vạn phần: "Có thể Ôn Huệ hoàng hậu không phải đã sớm đại táng. . ."
Tinh Đàn bị tổ mẫu mang đến này Thanh Lương yến, tổ mẫu nàng lão nhân gia, bản thân lại đi trước hậu viện nhi bên trong bái phỏng tướng quân phủ lão thái quân, chỉ làm cho nàng tới này Thanh Lương yến chờ lấy.
Cái kia đình lâu bên trong quý nữ nhóm góp lấy tề, trong kinh thành không thiếu trước sớm gặp qua nàng dung mạo, nàng từ nghĩ đến như thế tùy tiện quá khứ, hứa sẽ dọa sợ không ít người. Liền dứt khoát chỉ ở bên ngoài ngồi.
Khâu Hòa một bên đánh lấy quạt, quan sát lầu đó bên trong, "Tiểu thư nhưng có khát? Nô tỳ cùng ngài lấy bát trà lạnh tới."
"Cũng tốt." Ngoại trừ trà lạnh, tướng quân này phủ thượng điểm tâm cũng là muốn thử một lần, "Nhìn xem có hay không yến đồ ăn bánh ngọt, nhiều lấy đĩa nhi tới."
Khâu Hòa ứng thanh đi, trước khi đi trước đó đem quạt tròn giao về đến trên tay nàng.
Cách đó không xa hà trong ao, tiếp thiên liền bích, hoa như tinh hỏa, chính là uyển chuyển. Tinh Đàn đánh lấy cây quạt nhỏ, chỉ lẳng lặng thưởng, lại có quen thuộc tiếng vang tìm tới cửa.