Tiền Tư Kỳ Dĩ nơm nớp lo sợ nói không ra lời, vẫn là Tiền Tư Nhã tiến lên đây trở về hoàng đế.
"Bệ hạ, đây là nhà muội Tư Kỳ. Nhà, gia phụ Tiền Lãng, dưới mắt liền đáng giá tại Công bộ." Tiền Tư Nhã quả thực cũng chỉ là có cái gì đáp cái gì, lại không biết hoàng đế muốn hỏi chính là cái gì.
"Tiền Lãng nữ nhi, vì cớ gì ý đả thương người?"
Tiền Tư Kỳ nghe được lời này, tự biết chuyện vừa rồi, hoàng đế đúng là thấy được. Lúc này lắc thần trở về, bận bịu trên mặt đất dập đầu, "Tiểu nữ chỉ là vô ý, cũng không phải là cố ý muốn đả thương người."
Lại nghe hoàng đế cười lạnh âm thanh, "Đã là không nhận, nhiều lời vô ích."
Thôi, lại nghe hắn phân phó một bên Giang Mông Ân, "Nhường Hoa Thanh đem người đưa đi bắc trấn phủ tư, thật tốt thẩm vấn."
Tiền Tư Kỳ suýt nữa kinh hôn mê bất tỉnh, tất nhiên là không nghĩ ra bất quá là một chén nước trà, sao liền muốn đi trấn phủ tư. Kia là Cẩm Y vệ dùng hình địa phương, đi vào, da tróc thịt bong là nhẹ, ra không trở ra đến đều không nhất định. Nàng có thể làm sao trải qua được.
Tiền Tư Nhã cũng là giật mình, cũng không dám lại mở miệng xin tha, chỉ thấy muội muội kêu khóc, bị cái kia hoa họ thị vệ đề ôm ra ngoài.
Chỉ gặp hoàng đế phân phó nội thị tổng quản chiếu khán Đỗ công tử, sẽ cùng cái kia quốc công phủ biểu tiểu thư nhẹ nói câu gì, liền dẫn người đi ra này đình lâu. Một đám quý nữ nhóm đứng lên, Tiền Tư Nhã tự giác không ổn, đang muốn hồi phủ bên trên cùng phụ thân cầu cứu. Lại nghe nghe được Vương Hi nhi cùng một bên Trương gia tiểu thư nhỏ giọng nói lên.
"Vị kia, thật sự là biểu tiểu thư, vẫn là đích tiểu thư?"
"Ngươi cũng cảm thấy ngày thường giống?"
"Không chỉ là ngày thường giống. Thần thái kia cử chỉ, cơ hồ giống nhau như đúc."
"Bệ hạ như vậy che chở, hứa nên đúng là không sai."
Tiền Tư Nhã đưa tới, "Hi nhi các ngươi nói, cái gì đích tiểu thư?"
Vương Hi nhi sắp Tiền gia hai nữ như vậy tranh giành tình nhân nhìn ở trong mắt, trước sớm lại cùng Tinh Đàn từng có mấy lần giao tình. Kinh thành quý nữ tương giao, nhìn nhiều cử chỉ lời nói, hứa cũng không cần quá nhiều lời từ, liền có thể xác định người phải chăng có thể kết giao.
Vương Hi nhi chỉ nhìn cái kia Tiền Tư Nhã, cười nhạt nói, "Vị kia biểu tiểu thư, chỉ sợ sẽ là bệ hạ tâm tâm niệm niệm Ôn Huệ hoàng hậu."
". . ."
Vương Hi nhi đã thấy Tiền Tư Nhã không có thanh nhi, chỉ trên mặt một trận ửng đỏ thẳng đến thính tai bên trên. Lại nhìn chung quanh một chút bốn phía ánh mắt, phương bận bịu che che, ra này đình lâu đi.
Trương gia tiểu thư nhìn qua tấm lưng kia, đi tới Vương Hi nhi bên người, mấy phần châm chọc nói, "Ánh mắt ngược lại là khá cao, thủ đoạn lại thấp kém chút."
Nàng huynh trưởng phương đến ân cần thăm hỏi vị này Tiền gia đích nữ, nguyên là căn cứ phụ thân đối Tiền gia coi trọng, lại nguy rồi mấy lần bạch nhãn, nguyên lai người ta là chỉ nhìn được tân khoa thám hoa lang.