Tinh Đàn còn chưa tới kịp từ chối, hoàng đế đã từ trên giường đứng lên.
Trong phòng lửa than ngày thường đủ, hắn liền một thân thiếp thân ngủ áo, vạt áo nửa mở, phía dưới vân da đường cong ẩn ẩn hiển hiện, mờ nhạt tia sáng dưới, cái kia phó xương quai xanh lộ ra mấy phần yêu mị, giống như đựng lấy khẽ cong xuân sắc.
Sắc đẹp trước mắt, nàng lại có chút nghẹn lời, trong lúc bối rối, đành phải chỉ chỉ ngoài cửa sổ đối diện phương hướng: "Bệ, bệ hạ phòng, giống như ở bên kia."
Hoàng đế thiếp đến bên cạnh người, hơi thở tới gần, ấm áp tốc thẳng vào mặt, thanh âm bên trong mấy phần ôn tồn, chỉ hỏi nàng: "Ngươi thiếu trẫm đồ vật, thế nhưng là không có ý định còn?"
". . . Ta thiếu bệ hạ cái gì rồi?" Đêm qua hoan hưởng, ngươi tình ta nguyện. Hắn sao còn đòi hỏi lên?
"Lần trước lấy đi bình an chụp đâu? Đã nói đổi túi lưới, liền không thấy tung tích?"
". . ." Tinh Đàn lúc này mới nhớ tới như thế đồ vật tới. Nguyên là gặp được đầu dính vết máu của hắn, dự định cùng hắn đổi lấy, có thể trận này bận chuyện, liền liền thật quên ở sau đầu."Không phải cái gì quan trọng việc gấp, ngày khác làm xong, tự sẽ còn cho bệ hạ."
"Sao không phải chuyện gấp gáp?" Hắn trong lời nói ôn tồn, lại cất giấu mấy phần tức giận."Trẫm ba năm này cùng con kia nút thắt chung ngủ, duy thấy nó mới có thể ngủ yên. Hôm qua trong đêm ngươi như vậy đi, ngươi không tại, nút thắt cũng không tại. Trẫm muốn thế nào ngủ yên?"
Chỉ mấy câu ở giữa, Lăng Diệp liền thấy mặt nàng bên trên lên đỏ ửng, chỉ ánh mắt né tránh, không muốn gặp hắn. Lâm nghe xong hắn này một tịch ai oán lý do thoái thác, còn muốn lui về sau hai bước. Hắn vừa mới đem đem người mò trở về."Dù sao cũng phải còn trẫm một đầu. Túi lưới biên không tốt, cái kia trẫm chỉ có thể đến tìm ngươi."
Lời nói còn nói, cửa phòng một tiếng cọt kẹt, đang bị người đẩy ra.
Khâu Hòa bưng chậu gỗ tiến đến, gặp tình hình như vậy, bận bịu ấp úng cầm trong tay công việc để ở một bên, phương muốn hướng ngoài cửa lui.
Tinh Đàn lại giống như bắt được cây cỏ cứu mạng vậy, thẳng đem người gọi lại, "Sao trong phòng tới sinh ra, ngươi cũng không tới tổ mẫu chỗ ấy nói với ta một tiếng."
Khâu Hòa bận bịu nhìn thoáng qua hoàng đế, gặp cặp kia ưng trong mắt ý cười, đành phải tròng mắt đạo, "Bệ, bệ hạ không cho. Tiểu thư có thể chớ trách nô tỳ. Nô tỳ gan nhỏ, không dám kháng chỉ."
Hoàng đế lại tiếp lời nói đi, "Là chính nàng thiếu sổ sách, trách ngươi cũng vô dụng. Ra ngoài đi."
Khâu Hòa được hứa, phương vội lui ra phòng, chính thuận đường muốn đem cửa khép lại, đã thấy tiểu thư đã bị bệ hạ một thanh ôm lấy, hướng trên giường đi. Nàng chỉ cảm thấy một trận mặt đỏ tới mang tai đánh tới, cuống quít tướng môn khép đến nghiêm nghiêm thật thật.
Ầm một tiếng rơi xuống cửa chụp, phòng ánh nến cũng bị dập tắt đi. Khâu Hòa từ nghĩ, cái kia Tây Lương thành, tiểu thư sợ là trở về không được. Có thể kinh đô thành vốn là tiểu thư nhà, chỉ cần bệ hạ đãi tiểu thư tốt, cũng rất tốt.