Tinh Đàn thấy người tới, chỉ khẽ vuốt cằm cũng không đứng dậy."Bệ hạ tới."
Hoàng đế mắt sáng như đuốc, bình tĩnh rơi ở trên người nàng, rất là để cho người ta khó chịu. Tinh Đàn chỉ có nhìn về phía bên kia công chúa, "Hoàn Hi đang chơi người tuyết, Nhiễm công công đi đem người gọi trở về đi."
Lời nói ở giữa, hoàng đế đã ngồi đến nàng bên cạnh. Nàng một tay khẽ tựa vào tiểu án chén trà bên cạnh, gặp hắn dò xét tay tới, bận bịu nâng chung trà lên bát đến nhấp một miếng, mới tính là né tránh.
Hoàng đế giống như cũng minh bạch cái gì, một lần nữa thu tay về đi, chỉ hỏi lên."Hoàng hậu sớm mấy ngày sinh bệnh, vừa vặn rất tốt toàn rồi?"
"Đã tốt toàn."
"Đa tạ bệ hạ thăm hỏi."
Tinh Đàn trong tay bát trà chưa dứt hồi trên bàn, công chúa liền bị Nhiễm công công nhận trở về. Tiểu công chúa chỉ chơi trong chốc lát, có lẽ là chưa tận hứng, trên hai gò má treo hai đóa đỏ ửng, lại bĩu môi hướng Tinh Đàn bên người dựa vào xuống dưới.
Có thể thấy được đến cái kia xóa vàng sáng thân ảnh, tiểu công chúa lại không cái gì tốt khí nhi, "Bệ hạ tới làm cái gì?"
". . ." Hoàng đế lời nói bên trong ngừng lại một chút, "Đến, nhìn xem ngươi cùng ngươi hoàng tẩu."
"Mới không muốn ngươi giả hảo ý."
Tiểu công chúa lời nói chưa dứt, liền bị Tinh Đàn lôi kéo, người ta là hoàng đế, tổng không tốt như thế chống đối."Bên kia người tuyết nhi thú vị a?"
"Là ai làm?" Vừa nhắc tới những người tuyết kia nhi, Hoàn Hi đôi mắt bên trong đều sáng lên mấy phần."Đều quá đáng yêu."
Tinh Đàn cười nói: "Nhiễm công công thu mấy cái tiểu đồ đệ. Lần sau lại tuyết rơi, ngươi để cho người ta đến Thừa Càn cung, truyền cho bọn họ đi Hi Hòa cung, làm cho ngươi hơn mấy cái."
"Lần sau. . ."
"Lần sau hoàng tẩu liền không ở."
Tinh Đàn vuốt ve công chúa tóc dài, "Ta không tại, công chúa cũng muốn thật tốt sống qua ngày." Nên ăn một chút, nên uống một chút, để cho mình mỗi ngày đều thật vui vẻ. Tinh Đàn trong lòng tất nhiên là như thế hi vọng.
Lại nghe hoàng đế tiếp lời nói đi, "Khâm Thiên giám tuyển định ngày tốt, tại giao thừa về sau, hứa còn có một trận tuyết lớn mới đến."
Tinh Đàn nhìn một chút người kia, "Vậy liền không chờ ngày tốt. Phía trước các tướng sĩ lại làm sao có thể quá giao thừa. Liền liền đãi mấy ngày nữa tiểu niên thời điểm, cũng là ngày tốt."
". . ." Hoàng đế lời nói bên trong chần chờ nửa ngày, phương thay nàng tìm một cái khác lý do.
"Lục thế tử liền muốn quy triều, hoàng hậu không muốn gặp lại đi?"
Lời này hỏi được Tinh Đàn ngẩn người, một bên Hoàn Hi cũng trông mong trông lại trên mặt nàng. Tinh Đàn nghĩ nghĩ, phương định chủ ý: "A huynh cùng a tẩu nếu có tâm, sẽ đến Quế Nguyệt am dò xét ta."