Ninh phi theo đám người làm lễ, "Hoàng hậu nương nương cát tường. . ." Tiếng nói kia hơi nhỏ một nửa. . .
Tinh Đàn nhập đến trong điện, lúc này mới thấy đầy đất đều là mảnh sứ vỡ tấm ảnh, gần như không chỗ đặt chân. Nguyên trên bàn còn bày biện một đôi đũa, nhìn ra được, phương Ngọc phi nên còn ở nơi này dùng đến đồ ăn sáng. Trên mặt đất cháo ăn đều là thanh đạm, còn có một phần nhi bối mẫu Tứ Xuyên hầm tuyết lê, dán trên mặt đất lên một chút mùi lạ nhi. . .
An Tiểu Hải thấy tình hình như vậy, nhấc thanh răn dạy trong điện một đám nội thị tiểu tỳ nhóm đạo, "Các ngươi trong lúc chỗ là hoàng cung, vẫn là nhà mình chuồng heo? Cung phi chỗ ở, bị các ngươi như thế giày xéo, cũng không biết thanh lý, đầu thế nhưng là đều không muốn."
An Tiểu Hải xem như cho Ninh phi mấy phần dưới mặt bàn, chỉ đem sai lầm quy kết đạo những cái kia nội thị cùng tiểu tỳ trên người chúng. Hoàng hậu bên người tổng quản giai phẩm so Vương Phúc muốn cao hơn hai cấp, Thục Nghi cung nội thị tiểu tỳ nhóm đành phải cuống quít dập đầu, cầu hoàng hậu nương nương khinh xuất tha thứ.
Tinh Đàn không chỗ ngồi xuống, liền liền để bọn hắn tiếp tục quỳ. Chỉ nhìn hướng một bên Ngọc phi, "Ngọc phi không cần đa lễ, tới bản cung nơi này."
Ngọc phi vén áo thi lễ, phương đi tới hoàng hậu bên cạnh.
Tinh Đàn lại nhìn về phía trên đất Ninh phi, "Cho nên, Ngọc phi là cầm ngươi bao nhiêu bối mẫu Tứ Xuyên?"
Ninh phi lại là hoảng loạn lên, "Là. . . là. . .. . ."
Là bao nhiêu, nàng đáp không được.
Này Thục Nghi cung vốn cũng không lớn, còn phải muốn cùng hắn người phân ở, nàng đã sớm không tình nguyện. Đúng lúc gặp phụ thân đang giúp lấy Trưởng Tôn đại nhân vạch tội Ngọc phi phụ huynh, nàng liền nhận định, không chừng ngày nào, Ngọc phi sẽ liền cùng cái kia Ngô phi đồng dạng, bị bệ hạ biếm đi lãnh cung.
Nàng hôm qua thấy bên ngoài có nội thị đến, cùng Triển Kỳ tặng đồ, đạo vật kia là bối mẫu Tứ Xuyên, là cho Ngọc phi thanh nhiệt điều trị gió nóng chứng bệnh.
Bí mật mang theo thụ thụ chính là cung quy cấm kỵ, hôm nay một sáng, nàng liền bắt lấy này chỗ mềm, một mực chắc chắn cái kia bối mẫu Tứ Xuyên là chính mình, kêu Vương Phúc cùng trong cung tiểu tỳ nhóm đến, trước mặt mọi người nói Ngọc phi trộm cắp. Nhìn xem Ngọc phi cái kia ẩn nhẫn bộ dáng, trong nội tâm nàng liền cảm giác lấy thoải mái.
Tinh Đàn xin hỏi ra ngoài nửa ngày nhi, vẫn là Ngọc phi đáp đi lên."Hồi hoàng hậu nương nương, tổng cộng năm lượng bối mẫu Tứ Xuyên. . ."
"Bản cung nhớ kỹ, Ninh phi ngươi so Ngọc phi muốn dài một tuổi?" Tinh Đàn tiếp tục hỏi lời nói.
"Là, nương nương."
"Cùng ở một cung bên trong, bản đương lẫn nhau trông nom. Ngọc phi nhiễm gió nóng chứng bệnh, muốn ăn mấy lượng bối mẫu Tứ Xuyên, vốn nên do ngươi này làm tỷ tỷ tự mình đưa tới, lấy xem thăm hỏi. Sao Ninh phi liền tăng cường này mấy lượng bối mẫu Tứ Xuyên, muốn đả thương tỷ muội tình cảm? Hẳn là ngươi này bối mẫu Tứ Xuyên là bảo bối gì, không phải bệ hạ thưởng, là ngoài cung bí mật mang theo tới?"