Buổi trưa mặt trời, xua tán đi đêm khuya lưu lại cuối cùng vài tia thanh lương.
Ngự thiện phòng hôm nay đưa tới đồ ăn sáng có chút dầu mỡ, Tinh Đàn qua loa nếm qua mấy ngụm, liền để cho người ta triệt hạ.
Rõ ràng đã muốn nhập thu, thời tiết lại một ngày so một ngày nóng lên. Tứ phương tường đỏ bên trên cái kia xóa mặt trời đỏ, vẫn như cũ tươi đẹp loá mắt, cũng không biết khi nào có thể trông trận đầu mưa thu. . .
Quế ma ma đi trong viện nấu khử nóng nước ô mai.
Tinh Đàn khoanh chân ngồi tại lạnh trên giường, đảo bản tập tranh nhi. Chuẩn bị lên đường đến kinh đô thành trước đó, tổ mẫu để cho người ta tại Giang Nam cùng nàng lục soát tới dân gian hoa quả thủy mặc tiểu họa, họa sĩ không biết tính danh, cấp trên Đào nhi, hạnh nhi, nho, lại từng cái thanh nhàn đáng yêu.
Trong phòng có chút oi bức, nghe thấy Khâu Hòa đưa nước trà lúc tiến vào, Tinh Đàn nhẹ giọng phân phó, "Lại thêm chút khối băng đi, ngày này nóng đến hung ác."
Khâu Hòa thanh âm dừng lại nửa ngày, Tinh Đàn tâm tư đều để ở đó chút hoa quả tiểu tranh bên trên, đến cũng không để ý Khâu Hòa là lạ.
Một hồi lâu, Khâu Hòa phương lần nữa mở miệng, "Nương nương, hôm nay khối băng, nội vụ phủ còn không có đưa tới đâu. . ."
Tinh Đàn lúc này mới ngước mắt. Khâu Hòa trong mắt viết mấy phần ủy khuất, giao thoa vặn lấy trước người bàn tay, không chỗ sắp đặt, giống như tại cùng thứ gì làm lấy đối kháng. Tinh Đàn nhìn cho kỹ chút, phương thấy cái kia hai tay bên trên sưng đỏ bọc nhỏ, từng cái, nên ngứa cực kỳ.
"Đây là làm sao làm?" Tinh Đàn lo lắng lên.
"Khu con muỗi hương liệu, hôm qua liền đều sử dụng hết. Hôm nay một sáng, liền nhường tiền viện nhi tiểu nhiễm công công đi nội vụ trong phủ muốn. Thế nào biết, nội vụ phủ lão công công nói, đến làm cho Thừa Càn cung đại tổng quản tự mình đến. . ."
"Nha. . ." Tinh Đàn nghe, ánh mắt lại dời về ở trong tay tập tranh tử bên trên.
"Ngân Nhứ bị cắn so với ta còn hung chút. . ."
"Nương nương, bệ hạ khi nào mới có thể phái mới tổng quản đến?"
"Chỉ sợ là nội vụ phủ những người kia, nghe nói Thừa Càn cung không có đại tổng quản tin tức, tận lực lãnh đạm. . ."
"Nội vụ phủ công công nhóm đều là theo lẽ công bằng làm việc. . ." Tinh Đàn lật ra một tờ tập tranh, nhàn nhạt dẫn theo tỉnh nhi.
Khâu Hòa lúc này mới giật mình thất ngôn, "Khâu Hòa không nên tự mình đoán bừa. . . Khâu Hòa biết sai."
Tinh Đàn khép lại trong tay tập tranh, ngước mắt hỏi, "Từ Giang Nam mang những cái kia tơ lụa mặt quạt còn có thể tìm gặp?"
Nhấc lên cái này, Khâu Hòa tất nhiên là lực lượng đủ, "Nương nương muốn đồ vật, Khâu Hòa đều cùng nương nương tồn tốt. Cần phải cùng nương nương lấy ra?"
"Ân." Tinh Đàn cong cong khóe miệng, "Đều cầm đến, nhường nội thị nhóm đưa đi Quan Vũ đình. Ngươi cùng ta đi gọi Ngân Nhứ đến, cùng một đường đi Quan Vũ đình hóng mát."