Tinh Đàn tim giống bị cái gì bén nhọn đồ vật nhói một cái, nhưng mà bất quá một trận lắc thần, nàng lại lần nữa khôi phục mười phần tỉnh táo.
Lại là nhuộm hắn phó tướng huyết, đó cũng là hắn cùng yêu muội định tình đồ vật. Đồ vật mang theo trên người hắn, Thẩm tướng quân coi là ý tưởng, hứa cũng chỉ là một góc của băng sơn đâu.
Lúc này đang có tiểu tăng đi lên nói chuyện, "Trai phòng đã chuẩn bị tốt đồ ăn chay, tiểu tăng là đến thỉnh khách nhân nhóm dời bước, quá khứ dùng cơm trưa."
Tinh Đàn này phương cùng Ngọc phi đồng hành, theo tiểu tăng, hướng trai trong phòng đi.
Vì tránh hiềm nghi, Thẩm Việt cùng Ngọc tướng quân thì cho phép một vị khác tiểu tăng dẫn đường, từ một bên rừng trúc, cùng đi trai phòng.
Chùa chiền bên trong nam nữ hữu biệt, Tinh Đàn cùng Ngọc phi tại bị dàn xếp tại phía đông sương phòng. Sương phòng không lớn, trên bàn vẻn vẹn ba năm đồ ăn chay. Trong phòng cửa sổ nhỏ lại là mở rộng ra, phương dùng qua một bát tố diện, ăn mấy ngụm đồ ăn chay, Tinh Đàn liền từ cái kia cửa sổ nhỏ bên trong, xa xa trông thấy hoàng đế bị tăng nhân dẫn, hướng phía tây bên trên toa bên trong đi.
Cái kia trên trán thâm thúy, giống như chưa hề tán đi quá. Chắp tay mà đi thời điểm, vẫn như cũ một thân oai hùng.
Ánh mắt của nàng lặng yên rơi vào tay phải hắn ban chỉ bên trên. Dù gặp qua rất nhiều trở về, nàng nhưng lại chưa bao giờ lưu ý tới đầu nhiễm qua cái gì huyết sắc. Hứa đúng như những cái kia không thể để lộ vết sẹo bình thường, bị giấu ở không thấy được người nơi hẻo lánh a. . .
Trở lại hoàng cung thời điểm, đã là buổi chiều giờ Thân. Tinh Đàn ngày hôm đó lo liệu toàn bộ buổi trưa, lại bỏ lỡ ngủ trưa, vừa đến Thừa Càn cung, thể lực liền có chút không chịu nổi. Quế ma ma hầu hạ vào tháp, tỉnh lại sau giấc ngủ, đã là chạng vạng tối.
Dùng qua chút bữa tối, sẽ cùng Khâu Hòa Ngân Nhứ đoán một lát mê, liền đã là giờ Hợi. Nhiễm công công như ngày xưa vậy lại tới thông truyền thanh nhi.
"Nương nương, bệ hạ tới. Đã ở trong thiên điện đi học."
Tinh Đàn cũng như ngày xưa bình thường đáp lời nói: "Biết."
Nhiễm Minh nghe được bên trong chủ tử mà nói, đành phải lắc đầu than thở, trở về cùng trong thiên điện phục mệnh.
Lăng Diệp chờ đến cái kia hậu viện nhi bên trong đáp lời, chỉ tập mãi thành thói quen đọc lấy trong tay binh thư tới. Vào ban ngày việc khác vụ bận rộn, rút không ra thời gian. Nếu nàng muốn một mực chú ý xuống dưới, hắn liền cũng chỉ có thể mỗi ngày được đến này gần nửa canh giờ, tới xa xa bồi bồi nàng thôi.
Giang Mông Ân nhiều thêm một chiếc ánh nến đến, lại thay chủ tử đốt lên một chi từ Dưỡng Tâm điện mang tới Long Tiên hương. Trong điện dần dần quanh quẩn lên mực đậm vậy hương phân.
Quế ma ma lại tới thiên điện: "Nương nương nhường nô tỳ cùng bệ hạ chuẩn bị bát an thần trà đến, bệ hạ mời dùng."
Lăng Diệp ánh mắt từ trong sách vở có chút dịch chuyển khỏi, nhìn lướt qua cái kia ma ma, ma ma trong tay cái kia khảm tơ bạc bạch ngọc bát trà, rất là tinh xảo, là hoàng hậu thường dùng kiểu dáng. Hắn lại chưa phát giác trong lòng vặn một cái, nghĩ đến là nhường hắn sớm đi hồi Dưỡng Tâm điện ngủ yên ý tứ?