Yến hội đem tất, phù hoa tan cuộc.
Lăng Diệp đi trở về Dưỡng Tâm điện, liền tại tẩm điện trước cửa thấy chờ lấy Giang Mông Ân. Hắn tự hỏi lên bên trong tình hình: "Thế nhưng là mệt mỏi, ngủ rồi?"
"Nương nương phương đi bể tắm ngâm hồi tắm, uống, uống chút rượu, hình như có chút say." Giang Mông Ân thoại phương rơi, liền gặp long nhan không vui.
"Ngươi cùng nàng lấy cái gì rượu?" Chủ tử khiển trách đến một câu, liền đã vội vã hướng tẩm điện bên trong đi.
Giang Mông Ân cùng người mở cửa, từ nhỏ giải thích rõ, "Là mới bữa tiệc rượu trái cây, nương nương nói lên ngâm tắm nghĩ nếm thử." Lời nói chưa dứt, đã thấy chủ tử bên cạnh mắt tới, trong mắt mấy phần tức giận. Hắn phương bận bịu nhận câu sai nhi, "Là nô tài chưa chiếu khán tốt nương nương."
Cửa phòng bị từ bên ngoài nhẹ khép lại, Lăng Diệp chỉ đi quá bình phong, quả thấy nàng mềm mềm tựa ở noãn tháp bên cạnh, một tay cầm bức tranh, tay kia bên trong còn tham lấy một chén rượu. Hắn chỉ ba bước cũng làm hai bước đi tới, từ trong tay nàng đoạt lấy chén rượu, "Là ai hứa ngươi uống rượu?"
Tinh Đàn tự hỏi không phải tham rượu người, chỉ phương ngâm tắm thần thức lỏng lẻo, này rượu trái cây cửa vào ngọt, uống nhiều mấy chén liền liền dừng lại không được.
Suối nước nóng kia nước nóng, chếnh choáng tán được nhanh. Chỉ lâm trở lại tẩm điện, Giang công công lại sai người dâng lên lửa than, không biết sao, liền liền lại nghĩ tới cái kia rượu trái cây tới. Ham hố mấy chén.
Trước mắt hoàng đế hình dáng đã có chút hoảng hốt, nàng còn muốn đi lấy bị hắn đoạt đi chén rượu, chén rượu bị hắn một thanh lắc mở, thân eo lại chỉ bị hắn một quyển, người liền đã rơi vào trong ngực hắn.
Chếnh choáng chính nồng, tha phương có chút phiêu hốt, chỉ chỉ phương còn rơi vào trên gối bức tranh, "Bệ hạ từ chỗ nào lấy được những này, trước kia sao không thấy?"
Tha phương từ suối nước nóng trở về, gặp cái kia hoa dưới cửa mấy cái khắc tứ quân tử đàn mộc hộp nhỏ, liền cảm giác tinh xảo đáng yêu. Chỉ mở ra một cái, phương thấy tất cả đều là bức tranh. Có tiền triều di vật, cũng có dân gian bản độc nhất. Thanh danh tại ngoại, lại không biết kỳ tông, bây giờ lại đều bị thu nhận tại này nho nhỏ hộp gỗ bên trong.
Hoàng đế mắt sắc rủ xuống tại trên mặt nàng, khóe miệng lại ôm lấy mỉm cười: "Cái kia ba năm chờ ngươi trở về, nghĩ ngươi sẽ thích những này, liền nhường Thận quốc công bên kia giúp đỡ tìm."
"Đều là ta sao?" Nàng vui cười mấy phần, như vậy nhiều tốt họa, muốn đều rơi xuống túi của nàng, nhưng phải từng lần một mới tốt tốt thưởng thưởng.
"Là."
Nàng sợi tóc lỏng lẻo, cũng không chải búi tóc, chỉ nhập thác nước bình thường rũ xuống phía sau. Cánh hoa nhi mùi thơm ngát hòa với hơi nước, thẳng hướng trong lòng người bên trong chui. Lăng Diệp chỉ nhẹ nhàng phủ một hồi lâu, phương đi tìm lấy của nàng tay, thả đến chính mình cổ áo, "Muộn rồi. Nên nghỉ ngơi."