Vào đêm, Dưỡng Tâm điện bên trong ánh nến cường thịnh.
Lục Nguyệt Du bị Giang Vũ lĩnh đến thiên điện thời điểm, hoàng đế cũng không tại trong thiên điện. Trước mắt ngân hỏa nến khắc hoa tinh mỹ, hoa tôn mâm sứ men sắc đồ văn lịch sự tao nhã. Nàng đưa tay cẩn thận khoác lên đặt ở một góc trên ghế bành, cái kia gỗ trinh nam đường vân tinh tế tỉ mỉ hợp quy tắc, chạm tay sinh ấm.
Nàng hôm nay một thân sâu phấn khinh la váy, bên ngoài làm kiện màu hồng nhạt tơ áo. Mép váy dây nhỏ thêu thùa đường vân, tiềm ẩn tại váy nếp uốn bên trong, là không dễ phát hiện tiểu tinh xảo. Đồ trang sức cùng đồ trang sức, đều là Quế ma ma cùng nàng đưa tới. Quế ma ma còn dựa vào trưởng tỷ phân phó giúp nàng chải trang.
Nàng chưa xuất giá, là lấy không cần chải búi tóc, giữ lại một chút tóc dài ở đầu vai sau thắt lưng, càng thêm lộ ra ôn nhu. Trong tóc đơn giản làm hai con san hô khảm bạch ngọc châu cây trâm, màu hồng san hô càng lộ ra trân quý, bạch ngọc càng là sáng long lanh óng ánh.
Quan Vũ đình hôm đó nếu nói là trùng phùng về sau thăm dò, hôm nay bệ hạ lại lại truyền triệu, ý vị của nó ẩn ẩn lộ ra một chút mập mờ, nàng tự nhiên là không dám thất lễ.
Thật lâu, cái kia xóa vàng sáng thân ảnh phương do Giang tổng quản dẫn từ bên ngoài tiến đến.
Lục Nguyệt Du bận bịu làm cấp bậc lễ nghĩa. Liền gặp hắn chậm rãi đi đến trước bàn ngồi xuống, cùng nàng đạo, "Không cần đa lễ." So với lần trước băng lãnh, hôm nay bệ hạ dường như càng người thời nay hơn tình mấy phần. Lục Nguyệt Du phương trên đường tới thấp thỏm tâm tư, lúc này mới xem như để xuống chút.
"Ngồi đến trẫm nơi này."
Hoàng đế lời nói bên trong mấy phần nhu hòa, nhường Lục Nguyệt Du trong lòng nổi lên một tia ngọt. Nàng đứng dậy lúc vén áo thi lễ, nhếch môi tôn hắn ý chỉ.
Giang Mông Ân sớm thức thời lui đi phía sau rèm, cùng hai người độc chừa lại một mảnh ánh nến. Trong thiên điện thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng yêu kiều cười, Giang Mông Ân vụng trộm nhìn qua, Lục gia tiểu tiểu thư cười lên, trong mắt hiện ra ôn nhuận ánh nến, thật là cái mỹ nhân. . .
Nhưng mà từ xa nhìn lại, bệ hạ giống như cũng không có cao hứng như vậy. . . Trên gương mặt kia thỉnh thoảng lóe lên mấy phần cô đơn, mười phần không dễ dàng phát giác. Nếu không phải hắn phụng dưỡng chủ tử đến lâu, cũng là không dám như thế ước đoán. . .
Lăng Diệp hôm nay quả thực là lên hào hứng.
Có lẽ là thái hậu hôm đó một lời nói có tác dụng, lại có lẽ là hắn đối Lục Nguyệt Du còn ôm một tia thương tiếc. Trong bên hồ bên trên cái kia vui thích tiếng cười, nhẹ nhàng linh hoạt người, có lẽ chỉ là trong trí nhớ cái bóng mơ hồ, hắn tự có thể nghĩ cách nhi để nó rõ ràng hơn một chút. . .
Hai chén hoa nhưỡng xuống bụng, cô nương trên mặt thần sắc cũng dễ dàng hơn mấy phần, cùng hắn nói lên tuổi nhỏ thời điểm cùng nhau săn bắn, thiết lấy cạm bẫy lại chỉ bắt lấy con nhím. Con nhím ngày thường đáng yêu, đành phải lấy về cung cấp nuôi dưỡng. . .