Hoàng đế ít có đem chính sự nhi mang ra Dưỡng Tâm điện thời điểm. Thừa Càn trong cung cũng không có chuyên môn thư phòng. Tinh Đàn để cho người ta đem tẩm điện bên ngoài tiểu đường xử lý một phen, đưa ra trương án thư đến, cùng Dưỡng Tâm điện nội quan nhóm an trí những cái kia tấu chương.
Lăng Diệp từ Huệ An cung ra lúc, màn đêm đã mất. Tìm tới Thừa Càn cung tẩm điện, lại chỉ gặp Quế ma ma cùng Hình cô cô chờ lấy bên ngoài.
"Hoàng hậu đâu?"
Hình Thiến vội truyền lời nói, "Nương nương tại tẩm điện nghỉ ngơi, nghĩ đến bệ hạ còn có công vụ phải xử lý, nương nương không tiện quấy rầy. Tiểu đường bên trong đã thiết tốt án thư, nô tỳ cùng bệ hạ dẫn đường đi."
". . ." Huệ An cung biết rõ hắn là đến vấn trách, còn vui vẻ nghênh hắn nhập điện dùng bữa. Mà hoàng hậu đây là không vội mà gặp hắn. . .
Lăng Diệp im ắng từ mỉm cười, chỉ theo Hình cô cô vào cái kia tiểu đường.
Tiểu đường bên trong quả đã chuẩn bị ra một phen thư phòng dáng vẻ, dù không kịp Dưỡng Tâm điện nội địa phương rộng rãi, phê mấy quyển tấu chương cũng là đầy đủ.
Gió thu từ đẩy ra cửa sổ nhỏ ngoại lai, tất cả đều là ý lạnh.
Ánh mắt của hắn lại rơi đi dựa vào hoàng hậu tẩm điện cái kia mặt bình phong.
Giang Nam sơn thủy vì họa, thô điêu ngọc thạch làm xương, tẩm điện bên trong lung lay dắt dắt ánh nến bị che tại phía sau, ánh lửa cũng không sáng tỏ, càng thêm có chút thần bí.
Giang Mông Ân đưa ra nước trà, vốn cho rằng hoàng hậu nương nương sẽ bồi tiếp bệ hạ bên cạnh, này pha trà mài mực việc cần làm nhi, hắn hôm nay trong đêm cũng có thể bớt đi. Thế nào biết bệ hạ vẫn là lẻ loi trơ trọi một người ngồi tại này lạnh buốt tiểu đường bên trong đâu.
Giang Mông Ân thở dài, gặp bệ hạ nhìn qua cái kia nghiên mực đã xuất thần, bận bịu vội vàng tiến lên cầm lên trên bàn khối kia tùng mực, mài. . .
Lăng Diệp thấy người tới, phương thu liễm mấy phần tinh thần, một lần nữa đọc lấy trong tay dâng sớ. Chỉ là sau tấm bình phong, chợt có va va chạm chạm vang động, gọi người khó mà sống yên ổn.
Tinh Đàn nửa nằm tại noãn tháp bên trên, đảo mới tới thoại bản tử.
Quế ma ma bưng một chiếc tham gia kỳ trà, đưa tới trà trên bàn.
Thái y nói, có thuốc này trà có tư âm bổ khí hiệu quả, nàng tiểu khục cùng cung lạnh đều có chút chỗ tốt.
Mới nội thị nhóm đem cái kia cùng hoàng đế làm thư phòng tiểu đường vừa bố trí tốt, yêu muội liền tới tìm nàng.
"Bệ hạ vạn thọ tiết, trưởng tỷ cùng bệ hạ chuẩn bị gì lễ vật? Nguyệt Du cũng tốt bắt chước lấy tận một tận tâm ý."
Tinh Đàn ngầm hiểu, yêu muội dụng ý ở đâu là tại vạn thọ tiết, mà là hoàng đế liên tiếp mấy ngày tới Thừa Càn cung, không thấy truyền triệu nàng, yêu muội cuối cùng là đã đợi không kịp, muốn chia một chén canh thôi.