Ánh trăng khuynh tả tại Huệ An cung trong hậu viện, đem mấy khỏa lão Dương cây đều trùm lên một tầng ngân trang.
Đón gió thu, nữ tử tay áo dài bay múa, vọt như rất lý, rơi như nhẹ yến.
Trường Tôn Nam Ngọc đứng yên ở dưới mái hiên, đãi nữ tử kia múa tất, nhẹ giọng vỗ tay lên, "Muội muội này tay áo múa luyện được tốt là nhẹ nhàng, vạn thọ tiết bữa tiệc, chắc chắn nhường bệ hạ lau mắt mà nhìn."
Lục Nguyệt Du có chút khẽ chào, "Nương nương quá khen."
"Sắc trời trễ, Nguyệt Du liền không quấy rầy nương nương đi ngủ."
Trường Tôn Nam Ngọc cười cho phép ý, phương gặp cái kia một bộ váy dài dắt, đi ra cửa thuỳ hoa.
Lục gia nữ nhi cùng Lục gia nữ nhi tranh chấp, này trận hí, chắc chắn đẹp mắt.
Lục Nguyệt Du ra Huệ An cung thiên môn, tránh thoát tuần sát thị vệ, lại từ cửa nhỏ vào Thừa Càn cung. Này cửa nhỏ giấu ở giả sơn sau, mười phần ẩn nấp, ngày bình thường không người xuất nhập, đã có chút hoang phế. Tha phương thừa dịp lúc ban đêm từ Thừa Càn cung ra trước đó, đặc địa cho mình lưu lại cửa.
Vừa bước vào trong vườn ngự uyển, trở lại hợp tốt cửa cung, sau lưng lại truyền đến nam tử như ôn ngọc thanh âm.
"Lục tiểu thư đây là từ nơi nào trở về?"
Trong lòng nàng run lên, ngoái nhìn đã thấy Giang Vũ một thân áo bào đỏ đứng ở trước mặt, chưa phát giác càng thêm bỡ ngỡ.
"Giang công công, trời buồn bực, Nguyệt Du ra ngoài ngự hoa viên đi đi. Gặp cung nội tiểu tỳ nhóm đều ngủ rồi, liền cũng không muốn quấy rầy. Mới từ nơi này quá."
"Nguyên là dạng này." Người kia thanh âm không nhanh không chậm, "Đã qua giờ Tý, Lục tiểu thư sớm đi trở về phòng nghỉ ngơi đi."
Nàng bận bịu vòng qua người, hướng chính mình sương phòng đi. Người kia thanh âm lại tại sau lưng vang lên, "Lục tiểu thư không cảm thấy mệt mỏi a?"
"Cái gì?" Nàng ngoái nhìn quá khứ. Đã thấy hắn nhận lấy một thân ánh trăng, đứng ở góc tường, cái kia cao dáng người, trông rất đẹp mắt.
"Nô tài chỉ là có chút thông cảm, Lục tiểu thư vì thứ không thuộc về mình, mệt mỏi. Quả thực là có chút vất vả. Không bằng giải sầu sống qua ngày, buông tha mình, cũng buông tha nương nương."
Nàng nghe được, hắn là vì trưởng tỷ đến nói chuyện."Giang công công là này Thừa Càn cung đại tổng quản, nơi này chủ tử là ai, ngài liền hầu hạ ai. Chuyện còn lại, sợ là vượt qua Giang công công chức trách bên trong."
Nàng nhàn nhạt cười một tiếng, "Trời thật là không còn sớm. Giang công công cũng sớm đi nghỉ ngơi."
Ánh trăng chợt bị một áng mây che khuất, nàng lại khó thấy rõ ràng thần sắc của hắn. Nàng không nghĩ làm nhiều chần chờ, vội vàng cùng người gật đầu vì đừng, phương quay người đi ra.
Này hơn nửa tháng đến, nàng nhìn tận mắt bệ hạ cùng trưởng tỷ càng ngày càng thân cận.
Nàng là nơi nào không bằng trưởng tỷ a?