Văn Viên Lãng trong lúc nói chuyện, đã thấy một thường phục ăn mặc người, góp đi hoàng đế bên tai. Không coi ai ra gì nhỏ giọng bẩm báo lấy cái gì. Chờ đến người kia nói xong, hoàng đế lại mở miệng.
"Hôm nay liền liền đến nơi này, trẫm còn có việc khác."
Cái kia gọi là Ô Vân Tiên vũ cơ nguyên vẫn chờ trèo long thành phượng, chào hỏi quý nhân, nghe được lời này, trong lòng đã là mát lạnh.
Văn Viên Lãng cũng chỉ tốt cười theo, "Bệ hạ sự việc cần giải quyết mang theo, lão thần cung tiễn bệ hạ."
Gặp hoàng đế quả thật đứng lên, một cái ánh mắt cũng không lại lưu cho tên kia vũ cơ. Văn Viên Lãng trong lòng xốc lên, không phải là hắn nhìn lầm rồi? Có thể hắn tự hỏi nhìn mặt mà nói chuyện, hoàng đế lãnh diện lãnh ngôn, phương đối cái kia vũ cơ lưu ý lấy thực có chút rõ ràng.
Suy nghĩ ở giữa, hoàng đế đã bước đi nhã gian nhi trước cửa, hắn cũng chỉ tốt chờ lấy cung tiễn đi lên.
Hoàng đế lại bên cạnh mắt trở về, "Ngươi không cần đưa nữa."
Văn Viên Lãng nghe được lời này, đành phải lại là cúi đầu, phương thối lui một bên. Gặp hoàng đế theo Lục Thanh Húc cùng Giang tổng quản đi xuống lầu, phương quay người lại trở về sương phòng.
Ô Vân Tiên đã quỳ lạy trên mặt đất, ríu rít ô ô cùng hắn khóc lóc kể lể, "Là nữ nhi vô dụng, không có giúp đỡ nghĩa phụ."
Hắn bận bịu góp đi đem người vịn lên, đẹp mắt như vậy nữ nhi ngoan quỳ làm người ta đau lòng, "Này có thể lại không đến chúng ta Tiên nhi. Vị chủ nhân kia vốn là khó phục vụ."
Hắn từ nghĩ thầm, lúc này không được, vậy liền lần sau. Tả hữu hoàng đế là thật lưu ý, mỹ nhân trước mắt, nam nhân a luôn có muốn mềm lòng thời điểm.
Từ gió tây bến đò ra, Lăng Diệp phương hỏi Hoa Thanh.
"Nàng ở nơi đó?"
"Nên muốn từ thêu phường trở về, Hoa Thanh cùng chủ tử dẫn đường."
Từ nàng lần trước tại bãi săn xảy ra chuyện, hắn liền nhường Hoa Thanh tại bên người nàng đi theo. Nghĩ đến cái kia điên ngựa mang nàng bốn phía xông loạn, còn tốt chỉ là rất nhỏ trầy da, nếu nàng thật tái xuất chuyện gì, hắn sợ chính mình sẽ điên.
Phương còn tại trên lầu, Hoa Thanh lại cùng hắn đến báo, nói là nàng tại bên ngoài uống hai chén rượu gạo, dường như có chút khó chịu. Hắn phương bận bịu từ trên lầu đi xuống.
Hôm đó nghe Lục Thanh Húc nói lên thân thể của nàng, nàng còn ngày ngày uống vào thuốc trà ngay tại điều trị, rượu thứ này, nàng sao có thể tùy tiện đụng?
Nhưng mà Hoa Thanh dẫn hắn đi tới thêu phường trước cửa thời điểm, đã thấy nàng đang bị cái kia Văn gia công tử che chở lên xe ngựa. Sắc mặt nàng hơi trắng bệch, cái kia Văn gia công tử cũng chính ôn nhu ân cần thăm hỏi. Mà hắn lại đơn độc đứng ở một bên, không dám quá khứ.
Xe ngựa chậm rãi chạy mở, Hoa Thanh đã tiến lên đây hỏi, "Bệ hạ, cần phải theo tới?"
Hắn Phương thiếu hứa bừng tỉnh, "Đi."