Hình Thiến từ lúc hầu hạ Nguyên Huệ hoàng hậu bên người thời điểm, liền có bao nhiêu giữ lại chút tâm nhãn thói quen. Phương thấy Ninh phi đi ra không xa liền vào Huệ An cung, liền dựa vào Huệ An cung bên cạnh dưới tường hoang phế cửa nhỏ tìm quá khứ.
Cái kia cửa nhỏ cách hậu viện nhi không xa, cũng không quá nhiều người biết. Hình Thiến cũng là ở lâu trong cung, mới biết nơi này có chỗ u kính. Nhập đến viện tử chính là một viên lão cây nhãn cây, nàng trốn tránh phía sau cây, từ đem bên kia Dụ quý phi cùng Ninh phi mà nói nghe cái toàn.
Hình Thiến cũng có mấy phần kinh hãi, thái y viện càng như thế tuỳ tiện đem chủ tử nhà mình thân thể để lộ ra ngoài. Mà hai người này không có lòng tốt, liền ngay tại đánh lấy chủ tử bào thai trong bụng chủ ý.
Từ cửa nhỏ bên trong ra, Hình Thiến liền Thừa Càn cung đều không có hồi. Chủ tử thân thể không tốt, những chuyện này, nàng liền trước thay chủ tử cản trở bên ngoài. Hình Thiến mượn dĩ vãng quan hệ cá nhân, cùng nội vụ phủ Trương Tư Bá đánh cái đối mặt.
"Nô tỳ nghe, này trong cung có người muốn giúp đỡ Sơ Ảnh các bên trong vị chủ nhân kia, cùng bên ngoài tư thông thư tín. Chỉ sợ muốn sinh nhiễu loạn lớn. Còn phải mời Trương công công nhiều hơn hao tâm tổn trí."
Lần trước đông chí gia yến công chúa bị hoảng sợ sự tình, nội vụ phủ liền một mực không có tra được cái rơi vào. Nếu không phải chiến sự đột nhiên căng thẳng, Trương Tư Bá chỉ sợ bệ hạ còn phải truy vấn.
Này dưới, Trương Tư Bá từ đem việc này nhi đồng ý."Hình cô cô yên tâm, tạp gia này liền để cho người ta đi chỗ đó Sơ Ảnh các bên ngoài chỗ tối trông coi. Có cái gì động tĩnh, lại để cho người cùng Hình cô cô thông khí nhi."
Tinh Đàn ngủ trưa tỉnh lại, lại cảm giác ánh mặt trời ngoài cửa sổ càng phát tốt hơn chút nào. Quế ma ma đến phụng dưỡng rửa mặt lúc cũng khuyên, "Nương nương cần phải đi trong viện đi một chút? Hôm nay buổi chiều mặt trời ấm áp, chiếu vào trong lòng người cũng sưởi ấm."
Ngọc phi nằm tại noãn tháp, cùng nhau tới vịn người."Thanh Hồi bồi nương nương đi trong viện tán tán?"
"Nghĩ đi bên hồ nhìn một chút." Tinh Đàn khó được hảo tâm tình, cười nhìn xem hai người, đã thấy hai người sắc mặt có chút cương."Thế nào?"
Ngọc phi vội tiếp lời nói đi, "Sợ nương nương tại bên ngoài thụ phong hàn, đối tiểu hoàng tự không tốt."
"Có áo lông chồn che chở, chịu không được phong hàn." Tinh Đàn nhìn về phía Quế ma ma, "Lại cho ta chuẩn bị cái bình nước nóng. Khó chịu khá hơn chút thời gian, dù sao cũng nên ra ngoài đi vòng một chút."
Hai người gặp khuyên bất quá, đành phải dựa vào phân phó chuẩn bị.
Từ Thừa Càn trong cung lúc đi ra, Hình Thiến đi ở phía trước. Lại để cho Nhiễm công công trước đó lui người không có phận sự. Phương dám cùng chủ tử dẫn đường hướng bên hồ đi.
Trên đường đi, tuyết đọng hóa hơn phân nửa, cành liễu đón ánh nắng tung bay ở có chút trong gió, dù không có lá xanh, nhưng cũng có nhiều trải qua phong tình. Trên mặt hồ băng còn dày hơn, Nhiễm công công nghe được nương nương muốn tới du hồ, trước đó tại Thừa Càn trong cung tuyển hai cái băng đao sở trường tiểu nội thị.