Dưỡng Tâm điện bên trong đèn hoa mới lên, quân tình nghị sự lại sắp đem kết thúc.
Giang Mông Ân thấy thế, bận bịu đi đi lên bẩm báo, "Bệ hạ, hướng Hòa Thịnh viên xa liễn đã chuẩn bị tốt tại bên ngoài."
Hạ Tập Cảnh suất năm vạn viện binh, đang muốn xuất chinh hướng Dự châu. Trong đêm hoàng đế thiết yến Hòa Thịnh viên, tự mình cùng người khác tướng lĩnh cổ vũ sĩ khí thực tiễn. Gặp hoàng đế từ án mới xuất hiện thân, trong điện các thần tử cũng đi theo.
Giang Mông Ân cùng chủ tử phủ thêm màu đen áo lông chồn, phương đi đằng trước dẫn đường, một đường đi tới Dưỡng Tâm điện ngoài điện. Đã thấy Hình Thiến vội vàng chạy đến.
Giang Mông Ân bận bịu đi đầu đi đem người ngăn lại, "Hình cô cô, sao tới nơi này?"
"Nương nương bệnh, nhớ kỹ bệ hạ. Nô tỳ đến mời bệ hạ một chuyến."
"Này nhưng không khéo, bệ hạ chính hướng Hòa Thịnh viên dự tiệc." Giang Mông Ân tự biết chủ tử coi trọng này trận thực tiễn yến, có thể thấy được đến Hình Thiến sắc mặt khẩn trương, đành phải hòa hoãn một chút ngữ khí, "Tạp gia vẫn là thay Hình cô cô hỏi một chút bệ hạ."
Hình Thiến có chút vái chào: "Còn phải làm phiền Giang công công."
Không cần chờ Giang Mông Ân trở về nói cái gì, Lăng Diệp cũng sớm nhận ra tới là Thừa Càn cung tới người. Gặp Giang Mông Ân trở về cúi đầu, hắn tự hỏi lên: "Chuyện gì?"
"Hoàng hậu nương nương bệnh, nghĩ mời bệ hạ đi xem một chút."
Trong lòng của hắn không hiểu giảo đau dưới, nhưng lại nhớ tới hôm qua mới trở về chiến báo. Có thám tử tại bọn phỉ Dực vương bên người, thấy Giang Vũ, người nguyên đã sớm thoát đi kinh thành, còn tại bọn phỉ bên trong làm Dực vương quân sư.
Những ngày qua đến, hắn đã mệt mỏi giữ gìn nàng vị hoàng hậu này, hậu cung lời đồn, thần tử trình lên khuyên ngăn, tất cả đều từng từ đâm thẳng vào tim gan. Mà như hoàng hậu còn tại cầu ngóng trông cái kia tặc tử bình an, vậy hắn cùng nàng liền cũng không cần gặp nhau tốt.
Sau lưng Ninh Chí An cũng đã tiến lên đây đề điểm: "Bệ hạ, hôm nay thế nhưng là cùng viện quân thực tiễn đại yến. Bệ hạ không thể vắng mặt."
Lăng Diệp phương chắp tay đi sau lưng, "Nhường Thi thái y đi trước Thừa Càn cung thay hoàng hậu y bệnh, nói trẫm trễ chút lại đi."
Hình Thiến được đến Giang Mông Ân đáp lời, còn muốn hướng phía trước cùng hoàng đế nói gì nhiều. Đã thấy hoàng đế đã vội vã vào xa liễn, các thần tử cũng đi theo xa liễn về sau, hướng ngoài cung phương hướng đi.
Giang Mông Ân từ khuyên khuyên, "Hình cô cô, vẫn là sớm đi mời Thi thái y nhìn xem nương nương bệnh tình đi. Bệ hạ tối nay yến hội khẩn yếu, sợ là không thể tới, mong rằng nương nương thông cảm."
Hình Thiến không kịp nói rõ hoàng hậu thân thể, Giang Mông Ân cũng quay người theo xe kia liễn mà đi. Thi thái y đã sớm mời, nếu không phải nương nương bệnh đến hoảng hốt nhớ kỹ vị chủ nhân kia, nàng cần gì phải ra một chuyến.