Trong điện như xuân, trong trướng càng là hun qua một tầng thật mỏng hoa hồng hương.
Tinh Đàn bị hắn ôm dựa vào đến đầu giường, phương cảm giác môi trên đỉnh đã bị hắn nhẹ mổ một ngụm. Lần đầu như thế cùng nam tử ở chung, nàng ít nhiều có chút khó chịu, cho dù là chính mình tưởng niệm mấy năm người.
Nam nhân khí tức cùng nữ tử khác lạ, dĩ vãng tại trong khuê phòng, nàng tự nhiên chưa từng như thiếp này gần qua.
Lăng Diệp cũng phát giác được của nàng không ổn, phương cầm mở người hai vai, hơi ngăn chặn hô hấp hỏi, "Ngươi như vẫn có khó chịu, trẫm. . . Thiếp đi noãn tháp?"
"..." Nàng thật là khó chịu, có thể hắn cũng không cần trốn tránh? Nàng sớm chính là dự định gả hắn, chỉ là người đem đem từ bắc cương trở về, còn có chút sợ người lạ thôi."Bệ hạ cũng không cần thiếp đi noãn tháp, chúng ta cùng nhau ngủ ở trên giường, không tốt sao?"
Người đối diện lời nói bên trong ngừng lại một chút, phương ứng tiếng nói, "Liền theo ngươi nói."
Hoàng đế đưa nàng hai vai có chút buông ra, mới vừa đi tìm bên ngoài ngủ áo đến, chính mình thay đổi.
Nàng từ thừa dịp phần này nhi công phu, cùng mình thoát lên hỉ bào. Này cẩm tú áo choàng rườm rà đến cực điểm, lột thoát đến một tầng, còn có một tầng.
"Ta ngủ áo rơi vào bên ngoài, bệ hạ có thể giúp ta mang tới?"
Dĩ vãng có ma ma cùng tiểu tỳ hầu hạ, nàng cũng không cảm thấy cái gì không ổn. Lăng Diệp lại là ngẩn người, vừa khởi thân đi bên ngoài, cùng nàng lấy tới.
Cái kia ngủ áo chạm tay tơ lụa, là Giang Nam tơ la. Hắn không tự giác nhớ tới phương đụng vào qua da thịt, đồng dạng mềm mại như vậy. Bắc cương cát vàng ba quý, khắp nơi thô ráp cứng rắn. Chỉ này một ít tiểu Nhu tình, giấu ở trong lòng, mới có thể an ủi một chút chiến trường cơ khổ.
Bây giờ gần ngay trước mắt, vẫn còn đến khắc chế mấy phần. Hắn cầm trong tay ngủ áo đưa đi trước mặt nàng thời điểm, chỉ đối với mình bất đắc dĩ cười một tiếng.
"Này đai lưng quá chặt, bệ hạ có thể giúp ta một chút?"
Tinh Đàn đã có chút hối hận, phương không có nhường Quế ma ma cùng mình đem này hỉ bào thoát. Giày vò nửa ngày, cái này bên ngoài vạt áo bên trên đai lưng, nàng lại không biết làm sao giải khai, chỉ có cùng hoàng đế cầu cứu.
Đối diện người ngồi xuống đến bên giường, bàn tay đã mất âm thanh cuốn nàng bên hông. Chỉ lần theo cái kia đai lưng nút thắt, hơi làm lực lượng nhỏ bé, đai lưng liền đã lỏng tản ra tới. Thắt cả ngày, phương đến nhẹ nhõm, nàng thân thể bất ổn, đang muốn ngã xuống phía sau, lại bị hắn một chưởng đỡ lấy bên hông, tiếp tới.
Không có đèn đuốc, nàng lại đụng vào hắn đáy mắt cái kia phiến sao trời. Lập tức nơi đó giống bị gió nhẹ lay động, rung động như muốn đưa nàng thôn tính tiêu diệt xuống dưới.
Lăng Diệp cắn răng, sắp người một lần nữa đẩy ra. Trong cổ nổi lên gợn sóng, bị hắn sinh sinh ép xuống, phương trầm giọng cùng nàng đạo, "Giải, ngủ đi."