Tinh Đàn lười nhác tựa ở hoa dưới cửa lạnh trên giường, trên giường tiểu án, chính đặt vào Lục Nguyệt Du đưa tới cái kia ngọn lưu huỳnh đèn cung đình. Đầu ngón tay chậm rãi xẹt qua cấp trên gấm hoa văn, nhìn kỹ phía dưới, phương thấy bên trong sáng rực, chính có chút lấp lóe.
Ban đêm gió mát xuyên qua hoa cửa sổ, tại cả phòng bên trong đảo quanh. Nàng nhớ tới tổ mẫu cái kia xây ở núi nhỏ bên trên viện tử, lưng tựa Sơn Âm, xanh um tùm, cũng là nghỉ mát nơi đến tốt đẹp.
Quế ma ma tại sau lưng trải tốt đệm chăn, phương tới khuyên, "Chủ nhi, sớm đi nghỉ ngơi đi."
"Đợi thêm một lát."
Tinh Đàn không muốn động. Cái kia đèn cung đình hào quang rất là hấp dẫn người. Nhưng mà nhìn kỹ, mới có thể thấy bên trong bốn phía đi loạn bóng đen, giống từng đầu lạc đường tiểu thú, tìm không thấy ra đường, chỉ có thể mặc cho người xâm lược. . .
Nghĩ như thế, lại mỹ hào quang cũng thay đổi thành vô cùng hắc ám.
"Quế ma ma, cùng ta cầm cái kéo tới."
Quế ma ma nghe được chủ tử phải dùng lợi khí, không khỏi mấy phần khẩn trương, "Nương nương muốn làm cái gì, nhường ma ma đến thuận tiện, nương nương không cần động thủ."
Tinh Đàn nhìn qua Quế ma ma, trong mắt mấy phần chấp vặn. Không cần nàng nói thêm gì nữa, Quế ma ma tự biết vặn bất quá tiểu chủ tử, phương ngoan ngoãn đưa lên cái kéo đến, lại cẩn thận từng li từng tí ở bên chờ lấy.
Chỉ thấy được tiểu chủ tử cầm lấy cái kia thanh cái kéo, ầm một tiếng, tại cái kia đèn cung đình dán lụa mỏng bên trên rạch ra cái lỗ nhỏ.
Lóe vàng lục hào quang tiểu trùng, từ cái hang nhỏ kia bên trong chậm rãi bay ra. Tìm ngoài cửa sổ mát mẻ, nghịch gió bay ra ngoài. . . Chỉ xa xa nhìn, giống cùng một đường màu sắc cầu ánh sáng, từ cấm đoán lồng giam thông hướng thiên nhiên rộng lớn. . .
Đom đóm bay đến trong viện, dần dần khắp tản ra tới. Lăng Diệp đi tới nơi này thời điểm, hiểm tưởng rằng sao trời đã rơi vào hậu viện trong bụi cỏ hoa. Tìm cái kia sao trời đầu nguồn nhìn lại, phương thấy bộ kia tại hoa trên cửa màu sắc cầu ánh sáng. Từ cái kia hoa bên cửa nhô ra tới hé mở khuôn mặt nhỏ, bị cái kia màu vàng xanh lá sáng rực, chiếu sáng nhu hòa như nước.
Cặp kia chiếu đến hào quang con ngươi thấy được hắn đến, kinh hoảng né tránh, trong chớp mắt, biến mất tại hoa sau cửa sổ.
"Ma ma, nhanh, cầm ngọc phấn phấn tới." Tinh Đàn trốn ở hoa dưới cửa, nhỏ giọng phân phó. Nàng đến làm cho chính mình nhìn như cái bệnh nhân. . .
Quế ma ma tìm cái kia phấn hộp nhi đưa qua. Chỉ thấy được tiểu chủ tử nắm vuốt phấn đệm nhi, hướng trên môi nhào một tầng, lại dùng tay lừa gạt hai ba lần, xóa đi dư thừa bột phấn. . .
Cửa đã bị người đẩy ra. Tinh Đàn đem cái kia phấn hộp tiện tay quăng ra, ném đi ngoài cửa sổ. Cái kia xóa màu vàng sáng thân ảnh vòng qua ngoại điện, nhập đến bình phong thời điểm, Tinh Đàn đã vịn Quế ma ma đứng lên, làm quỳ lễ."Bệ hạ vạn an."
"Không cần đa lễ."
Lời nói còn nói, hoàng đế đã ngồi xuống tại nàng vừa rồi dựa vào lạnh trên giường, rất là không khách khí. Tha phương vì thưởng thức cái kia lưu huỳnh đèn cung đình, tẩm điện bên trong ánh nến chỉ làm cho lưu lại một chiếc. Này hạ lại bị hắn hô nội thị nhiều thêm hai ngọn tới.