Thiên sắp đem sáng, quốc công phủ bên trên cũng đã bận làm một đoàn.
Cáo mệnh nhóm chờ lấy tại khách đường, chờ lấy tân hậu, đón giờ lành, phương muốn cùng một đường hướng Đại Tướng Quốc tự thành lễ. Lễ bộ sớm tại trong phủ bên ngoài bố trí đón dâu tiểu đạo nhi, lễ quan cũng nắm lấy phất trượng chờ lấy Tùng Bách viện ngoài cửa, thừa dịp tân hậu còn chưa đi ra ngoài, ngay tại trước cửa tuyên đọc tường từ.
Góc cửa sổ ở giữa xuyên vào đến từng tia ánh sáng tuyến, chính chiếu xuống một bên cất đặt lấy yến cư phục cùng sau quan điền mũ bên trên.
Cùng bốn năm trước đại hôn thời điểm nặng nề không chịu nổi khác biệt, Lễ bộ lúc này tại lễ phục cùng điền mũ bên trên, lại là dùng mấy phần tâm tư. Rút đi những cái kia phồn hoa nặng gấm, chỉ còn bên ngoài hai tầng khinh bạc khói sa. Khói sa bên trên vàng bạc sợi tơ thêu thùa chim phượng hoa trắng, phồn vinh cẩm tú. Đón ánh nắng, ẩn ẩn phát ra một tầng đỏ nhạt vầng sáng.
Trải qua tiểu tỳ nhóm phụng dưỡng, Tinh Đàn sắp cái kia yến cư phục lấy tốt, chỉ lại cho phép Thận quốc công phủ người chải đầu, phương bị mang lên trên cái kia châu ngọc đầy ngọc điền mũ.
Đi ra đến Tùng Bách viện, mệnh phụ nhóm đã chờ lấy tại lễ đạo nhi hai bên. Cho phép đám người vây quanh, mới bị đưa ra quốc công phủ.
Địch xe sớm đứng tại trước cửa, đỏ sa vì màn, chim phượng vì tô điểm. Lễ quan nhi lại tuyên đọc một quyển tường văn, tha phương bị hứa lấy lên xe ngựa.
Bốn năm trước rét đậm, nàng cũng là như thế ngồi trong xe. Ngoài xe đường phố tiếng người huyên náo, đều là đến quan sát tân hoàng hậu ngày thường cái gì bộ dáng. Có thể nàng lại nhiều năm chưa từng thấy qua vị kia tiểu chiến thần, chỉ ở trong lòng ngóng trông hình dạng của hắn. An Huy trong sơn cốc anh tư thiếu niên, thật muốn làm phu quân của nàng.
Xe ngựa xuyên qua đường phố, chuyện cũ như tại hôm qua, từng màn xuyên qua trở về. Đại Tướng Quốc tự trước cửa, đã tấu lên tường vui.
Một hồi trước nàng tìm không thấy tung ảnh của hắn, chỉ nghe Lễ bộ người nói, bệ hạ còn tại trong đại điện tế bái tiên tổ. Mà trước mắt, cái kia thân vàng sáng tại một đám đỏ lam thần tử bên trong ngoài định mức gây chú ý. Hoàng đế nghi trượng chính chờ lấy trước cửa.
Hắn đang chờ nàng.
Bây giờ, hắn nên thật là phu quân của nàng, có thể che chở nàng trông coi nàng cả đời phu quân.
Lăng Diệp chỉ xa xa gặp cái kia địch xe dừng lại, cho phép lễ quan đỡ xuống xe ngựa thân ảnh, ửng đỏ linh động, liền đã không tự giác giật giật bước chân.
"Bệ hạ, còn phải chờ Lễ bộ tuyên đọc lễ trình đâu."
Chỉ nghe bên cạnh Giang Mông Ân cẩn thận đề điểm, hắn phương bận tâm, còn có lễ trình.
Chờ lễ quan mệnh phụ nhóm che chở nàng tới trước mặt, hắn phương gặp cái kia rèm châu hạ khuôn mặt nhỏ, Triều Dương ấm áp trong ánh nắng, phá lệ ôn nhu tinh sảo mấy phần.
Chỉ nghe những cái kia lễ quan, phồn văn tạp tự nói dông dài một trận, hắn phương dắt của nàng tay đến, "A Đàn, theo trẫm tới."