I. Thông tin truyện
Tên truyện: [12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày Mai
Tác giả: Cành Mai Xanh
Thể loại: học đường, mạt thế
Tình trạng: đang sáng tác
Thời gian ra chương: không cố định
II. Sơ đồ trường học
III. Chi tiết phòng học.
1. Dãy A – Khối 10.
Bao gồm 2 tầng, 12 phòng. Từ lớp A1 đến A6 ở tầng một theo thứ tự từ trái sang phải. Lớp A7 đến lớp A12 ở tầng trệt theo thứ tự từ trái sang phải.
2. Dãy B – Khối 11.
Bao gồm 2 tầng, 12 phòng. Từ lớp A1 đến A6 ở tầng một theo thứ tự từ trái sang phải. Lớp A7 đến lớp A11 ở tầng trệt theo thứ tự từ trái sang phải. Phòng cuối cùng là phòng dự bị, được sử dụng trong trường hợp những phòng khác có vấn đề.
3. Dãy C – Khối 12.
Bao gồm 2 tầng, 12 phòng. Từ lớp A1 đến A6 ở tầng một theo thứ tự từ trái sang phải. Lớp A7 đến lớp A11 ở tầng trệt theo thứ tự từ trái sang phải. Phòng cuối cùng là phòng dự bị, được sử dụng trong trường hợp những phòng khác có vấn đề.
4. Dãy D – Khối bổ túc.
Bao gồm 2 tầng, 8 phòng. Ba lớp khối mười ở tầng một theo thứ tự từ trái sang phải, phòng còn lại và hai phòng bên trái ở tầng trệt dành cho khối mười một. Hai phòng cuối cùng dành cho khối mười hai.
* Số lượng học sinh khối bổ túc giảm dần theo từng khối, nên khối mười hai sẽ chỉ còn hai lớp thay vì ba.
5. Dãy phòng thực hành.
Bao gồm 2 tầng, 8 phòng. Các phòng có chức năng như sau:
+ Tầng trệt: Phòng Sinh Học – Phòng Hoá Học – Phòng Tin Học – Phòng Tin Học.
+ Tầng một: Phòng Âm Nhạc – Phòng Hoá Học – Phòng Vật Lý – Phòng Địa Lý.
6. Dãy hành chính.
Bao gồm 2 tầng, 8 phòng. Các phòng có chức năng như sau:
+ Tầng trệt: Phòng tiếp khách – Văn phòng – Phòng Hiệu Trưởng – Phòng Hiệu phó.
+ Tầng một: Phòng phát thanh – Phòng tài liệu – Phòng trình chiếu – Phòng giáo viên.
7. Dãy E – Khối ngoại khoá.
Bao gồm 2 tầng, 8 phòng. Các phòng có chức năng như sau:
+ Tầng trệt: Phòng cắm hoa – Phòng bắn cung – Phòng hội hoạ - Phòng kiếm đạo.
+ Tầng một: Phòng khiêu vũ – Phòng aerobic – Phòng kĩ thuật – Phòng nấu ăn.
8. Hội trường.
Nơi diễn ra các kì họp thường niên của học sinh, giáo viên.
9. Sân chính.
Nơi diễn ra các sinh hoạt dưới cờ hằng tuần.
10. Căn tin.
- Căn tin 1: nằm bên cạnh khối 11 và khối 12 và sân tập thể dục.
- Căn tin 2: nằm bên cạnh khối 10, khối bổ túc và lầu tự học.
11. Thư viện – khu tự học.
Bao gồm 2 tầng, 7 phòng. Thư viện ở phòng một bìa trái có diện tích tương đương hai phòng bình thường. 6 phòng còn lại là phòng tự học, có cấu trúc giống nhau.
12. Vườn sinh học.
Nằm phía sau dãy C, nơi các loài thực vật được trồng trên các ô đất, có gắn bảng chú thích tên mỗi loài cây, nguồn gốc và công dụng.
13. Phòng dụng cụ.
Nằm bên cạnh dãy hành chính, nơi để các dụng cụ giảng dạy của giáo viên.
14. Nhà kho.
Nằm bên cạnh căn tin 1, nơi chứa những đồ dùng đã qua sử dụng.
15. Sân bóng rổ.
Nằm phía sau dãy C, nơi các lớp thể dục tập trung.
16. Nhà thi đấu.
Nằm gần dãy A, là sân bóng chuyền với các hàng ghế khán đài.
17. Phòng y tế.
Nằm bên cạnh dãy phòng tự học, nơi chữa trị và chỗ nghỉ ngơi cho các học sinh bị bệnh đột xuất.
18. Hồ bơi.
Nằm cạnh nhà xe giáo viên, nơi tổ chức các buổi học bơi lội.
19. Sân khấu.
Nằm gần căn tin 1, nơi tổ chức các hoạt động văn nghệ.
IV. Những nhân vật chính
1. Bạch Dương - Nữ.
2. Kim Ngưu - Nữ.
3. Song Tử - Nam.
4. Cự Giải - Nữ.
5. Sư Tử - Nam.
6. Xử Nữ - Nữ.
7. Thiên Bình - Nữ.
8. Thiên Yết - Nam.
9. Nhân Mã - Nữ.
10. Ma Kết - Nam.
11. Bảo Bình - Nam.
12. Song Ngư - Nam.
V. Couples
1. Song Tử - Bạch Dương.
2. Sư Tử - Kim Ngưu.
3. Thiên Yết - Cự Giải.
4. Ma Kết - Xử Nữ.
5. Bảo Bình - Nhân Mã.
6. Song Ngư - Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày Mai
Fantasy"Câu chuyện kể về một nhóm bạn nhỏ, trên hành trình tìm kiếm ngày mai."