Thông tin nhân vật 9
Họ tên: Huỳnh Kim Ngưu
Ngày sinh: 7/5/2001
Tuổi: 16
Quê hương: thành phố Hướng Dương
Ưu điểm nổi bật: kiếm đạo
--------o0o--------
Ma Kết sử dụng súng rất thành thạo, nhưng đây là lần đầu tiên cậu bắn người thật.
Vậy nên ngón trỏ đặt trên cò súng không còn được tự tin như mọi khi mà có chút run run sợ hãi. Ma Kết cẩn thận ngắm bắn, trái tim đập mạnh liên hồi, hết lòng tự nhủ bản thân rằng đây chỉ là tự vệ. Đây chỉ là tự vệ.
Ma Kết bóp cò, nghe rõ tiếng súng chói tai vang lên. Trong khoảnh khắc bóng dáng người đàn ông máu văng tung toé rồi vô lực ngã xuống, Bạch Dương nhanh tay kéo Ma Kết ra cửa chính, nhảy lên xe rồi rồ ga phóng đi. Hai người đàn ông còn lại rất nhanh nhận ra vấn đề liền lách người đuổi theo.
Tốc độ xe máy càng lúc càng lớn, Bạch Dương hơi nhíu mày nhìn con đường vắng tanh trước mắt. Đằng sau có tiếng nổ ga, là bọn chúng đuổi theo. Ma Kết nuốt nước bọt rồi lại ngắm bắn thêm lần nữa, lần này vẫn như cũ, một phát súng đã giết chết thêm một người. Sau khi nhận ra đồng đội của mình đều đã chết hết, người cuối cùng chậm hẳn tốc độ rồi vứt xe giữa đường, nấp vào sau một bảng hiệu cửa hàng thú nhồi bông. Ma Kết đoán rằng hắn ta đã thức thời và chấp nhận bỏ cuộc, nên ngón tay trỏ đặt lên cò chậm chạp buông lỏng.
- Bạch Dương, tôi nghĩ là chúng ta đã an toàn rồi.
- Ừ, nhưng tôi sẽ không giảm tốc độ. - Bạch Dương gật đầu. - Phải quay trở lại trường càng sớm càng tốt!
Gió vùn vụt thổi qua mi mắt, Ma Kết sau khi đã chắc chắn rằng mọi nguy hiểm đã qua đi mới chậm rãi thở phào một hơi. Cậu vô thức cau mày nhớ lại những lời cãi vã của bọn chúng ban nãy. Trong thành phố này có thứ nào đó mà bọn chúng cần tìm, và thời gian thì vô cùng cấp bách.
Nhìn lên bầu trời trong vắt một màu xanh, Ma Kết chợt thấy có chút nôn nao bất an. Hình như rằng trước cơn bão tố, bầu trời lúc nào cũng trong và xanh như vậy.
- Ma Kết, đây là lần đầu tiên ông giết người phải không? - Bạch Dương đột nhiên gọi tên cậu. - Xin lỗi ông, tôi đã bắt ông làm chuyện khủng khiếp này.
Ma Kết ngẩn người nhìn bóng lưng cô rồi đột nhiên bật cười. Ra là Bạch Dương vẫn còn canh cánh chuyện lúc nãy, và nỗi ám ảnh trong quá khứ dường như chưa lúc nào chịu buông tha cho cô. Nói thật thì khi bóp cò bắn vào ngực trái người đàn ông kia, Ma Kết đã có chút chần chừ do dự. Nói dễ nghe thì chỉ là tự vệ, nhưng khó nghe hơn thì chính là giết người, bao biện đến cách mấy thì vẫn là hành động trái đạo đức. Cậu đã hiểu cảm giác của Kim Ngưu, có chút ghê rợn ở đỉnh đầu những ngón tay khi đối mặt với lương tâm của bản thân, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì thật sự không còn con đường nào khác.
- Không sao, nếu không nhờ có bà thì chúng ta có khi bị bắn chết hết cả rồi.
- Tôi không muốn thế đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày Mai
Fantasy"Câu chuyện kể về một nhóm bạn nhỏ, trên hành trình tìm kiếm ngày mai."