Chương 32. Bức thư

644 90 6
                                    

Thông tin địa lý 7

Tỉnh Bỉ Ngạn

Bỉ Ngạn là một hòn đảo nằm ở vịnh biển Tây Nam lãnh thổ. Vùng đất nối với khối đất liền thông qua cây cầu Ngọc Thuỷ - cây cầu có chiều dài lớn nhất quốc gia.

Từng là nơi có chỉ số tội phạm cao nhất nước, trong một khoảng thời gian, Bỉ Ngạn đã rơi vào tình trạng dân cư bất ổn, an ninh lỏng lẻo, đường dây tội phạm buôn bán ma tuý và nội tạng hoành hành khắp nơi. Sau này khi triệt phá tội phạm và thiết lập lại an ninh, Bỉ Ngạn được xây dựng trở thành vùng đất cho các hộ gia đình thuộc hệ thống quân đội sinh sống.

--------o0o--------

Cảm thấy vai trò của mình đến đây là hết, Anh Túc quay người rời khỏi phòng, men theo hành lang đi ra khỏi gian phòng nghỉ, tiến vào khu vực thí nghiệm. Bên tai văng vẳng tiếng gào thét, tiếng khóc, thứ thanh âm nhức nhối khiến Anh Túc bực mình nhíu mày. Cô chọn bậc thềm đối diện một căn phòng thí nghiệm lớn làm chỗ ngồi, nhảy một bước ngồi lên rồi vắt vẻo đôi chân dài. Tay lấy ra từ trong túi áo một cái bánh hương chanh, cắn một miếng nhồm nhoàm, lơ đãng lướt nhìn bảng số trên phòng thí nghiệm.

0289.

Phòng thí nghiệm này để mở, nhưng khó mà thấy được thứ gì hoàn chỉnh chỉ qua khe hẹp lộ ra từ cánh cửa. Chủ nhân là người cẩn thận tỉ mỉ, nếu như cố tình để cửa mở thì hẳn là vật thí nghiệm bên trong một là đã chết, hai là không còn khả năng chạy trốn. Dù sao thì nếu không tính những tên nửa người nửa quỷ đang bị nhốt trong những lồng giam khác nhau, thì ngoài chủ nhân ra chỉ còn có mình cô là được tự do đi lại trong khu thí nghiệm này.

Tính tò mò vốn đã ăn sâu vào máu thôi thúc Anh Túc nhảy về phía trước, dùng chân đá cửa, cảnh tượng bên trong nhanh chóng lọt vào tầm mắt.

Những dòng chữ màu xanh in trên màn hình điện tử nhấp nháy, bao gồm thông tin cơ bản của vật thí nghiệm, họ tên tuổi tác, số ngày thí nghiệm và tiến trình thí nghiệm. Bên trong buồng thí nghiệm hình trứng là một thiếu niên, tứ chi đều bị cố định. Vì đây là phòng thí nghiệm liên quan đến não người nên đầu cậu ta bị cắm đầy dây nhợ, tiếng tích tắc tuần hoàn từ đồng hồ như nhịp tim phát ra từ lồng ngực thiếu niên kia. Gân xanh nổi lên bên thái dương, trên gương mặt trắng bệch đờ đẫn không có cảm xúc gì.

- Bảo Bình. - Cô nghiêng đầu. - Hình như cậu là một trong những đối tượng thí nghiệm rất quan trọng của chủ nhân.

Người được gọi là Bảo Bình không hồi đáp.

Anh Túc cảm thấy chán nản, khẽ nhún vai rồi rời khỏi phòng thí nghiệm.

Nhưng trong khoảnh khắc xoay người rời khỏi, cô đột nhiên phát hiện đôi mắt của vật thí nghiệm bên trong đang nhìn mình.

Bảo Bình giương tròn đôi mắt trắng dã nhìn chòng chọc vào Anh Túc, trên gương mặt vẫn không mảy may suy suyển. Ánh mắt của cậu ta giống hệt như Thiên Yết vừa rồi, đều ném cho cô những ánh nhìn vô cùng khó hiểu. Anh Túc cảm thấy khó chịu, cô hơi nghiến răng rồi đá chân đóng cửa lại.

Có một giọng nói trầm trầm vang lên bên tai. Anh Túc chỉnh lại tai nghe để âm thanh được rõ ràng hơn.

Có một công việc mới cần phải làm.

[12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ