Thông tin địa lí 2
Tỉnh Đỗ Quyên.
Nằm ở phía Tây Bắc lãnh thổ, Đỗ Quyên giáp tỉnh Dã Quỳ, Linh Lan và biên giới Vosnika. Tuy giáp ranh với vùng đất Dã Quỳ quanh năm tuyết trắng, Đỗ Quyên lại là nơi có đất đai màu mỡ và phì nhiêu.
Một nửa Đỗ Quyên là đồng bằng, mỗi năm có ba vụ lúa. Một nửa còn lại là các đồi núi thoải, nơi mọc các loại cây rừng hiếm có. Các nhà dược học vẫn thường xuyên đến đây để tìm các loại thảo dược quý hiếm. Các cơ sở lâm nghiệp hoạt động rất hiệu quả và chặt chẽ, do vậy, tình trạng khai thác rừng trái phép chỉ bộc phát nhỏ lẻ vài nơi.
Mật độ rừng phủ hơn sáu mươi phần trăm, không có nhà máy, ít khí thải. Theo thống kê năm 2015, Đỗ Quyên xếp hạng một địa điểm trong lành nhất quốc gia.
--------o0o--------
Tại sao lại huỷ diệt thành phố Hướng Dương?
Tại sao là Hướng Dương, mà không phải là bất kì tỉnh thành nào khác?
Thiên Yết có rất nhiều câu hỏi, nhưng không biết nên bắt đầu bằng câu hỏi nào, chỉ có thể ném ánh mắt phức tạp về phía Đại Hùng. Hắn ta biết rõ sự tò mò hằn rõ trên hàng chân mày đang cau lại của Thiên Yết, lấy điều đó làm thú vui.
- Precy có khả năng tái tạo bộ phận cơ thể, nhưng cũng có thể trở thành con dao đâm ngược lại chính bộ não của con người. Để tôi dẫn cậu đến nơi này, phòng thí nghiệm số 0289.
Đại Hùng chuyển gót chân, vừa đi vừa tiếp tục thao thao bất tuyệt. Nhưng không biết tại sao lần này Thiên Yết lại nhận ra một chút trào phúng thích thú từ những câu từ lạnh tanh kia. Cậu hơi rùng mình, cuối cùng chỉ im lặng cắn môi đi theo. Nơi này cách khá xa dãy phòng thí nghiệm cũ, bên trên cửa lớn khắc số 0289.
- Cưỡng chế tăng IQ trên não người là kế hoạch đã được ấp ủ và hiện thực cách đây mười mấy năm về trước. Bọn họ đã bắt những đứa trẻ đem về làm vật thí nghiệm cho kế hoạch này.
Trong số hơn bốn trăm vật thí nghiệm, có một đứa trẻ mang bộ não thông minh vượt trội. Đó là một tiềm năng lớn lao... Nhưng công cuộc thí nghiệm còn chưa đi đến đâu thì cơ sở chính đã bị quân đội của Quốc hội phát hiện và triệt phá. Trong trận ném bom ở Hướng Dương mấy ngày trước, con mồi đó lại đột nhiên xuất hiện, thế nên nó đã được đem về đây và tiếp tục cho công trình còn đang dang dở kia.
Cánh cửa nặng nề bật mở.
Vật thí nghiệm số 0289.
Đại Hùng miết nhẹ cánh cửa, vui vẻ nhìn thành tựu của mình.
- Mục tiêu của công trình này là tạo ra bộ não nhân tạo có trí tuệ đạt đến đỉnh cao.
Thiên Yết run rẩy đôi vai, đồng tử ngập trong màu đỏ. Đôi chân vô thức bước đến, cổ họng đau đớn thắt nghẹn. Mặc dù đã sớm lường trước được, nhưng cảnh tượng đằng sau cánh cửa kia khiến cậu không thể chịu thêm được nữa.
Bạn của cậu, đều là bạn của cậu.
Đại Hùng nhăn mặt bắt lấy cánh tay, ngăn cản bước chân cậu lại. Cánh cửa vừa mới được mở ra lại nhanh chóng đóng lại. Những cơn đả kích khủng khiếp liên tục ập đến khiến Thiên Yết không còn giữ được bình tĩnh thường thấy, cậu ngẩng đôi mắt ráo hoảnh nhìn Đại Hùng rồi đột nhiên ngã sụp người xuống nền gạch, hai tay cào loạn mái tóc đen. Cố tự làm đau bản thân, cốt để huyễn hoặc rằng mình chỉ đang nằm mơ, một cơn ác mộng dài dằng dặc không tìm được lối ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày Mai
Fantasy"Câu chuyện kể về một nhóm bạn nhỏ, trên hành trình tìm kiếm ngày mai."