Thông tin nhân vật 2
Họ tên: Hà Bạch Dương
Ngày sinh: 12/4/2001
Tuổi: 16
Quê hương: Thành phố Bạch Hải
Ưu điểm nổi bật: Tốc độ
--------o0o--------
Nhóm tiên phong đã đem được về ba xác sống khác, mỗi con nhốt ở một phòng khác nhau. Sau một tuần, nhờ kết quả quan sát của nhóm nghiên cứu và những lần tận mắt chứng kiến của nhóm tiên phong, nhiều thứ đã được kết luận. Mặc dù không biết có hữu ích gì hay không nhưng ít nhất họ đã tiến được thêm một bước.
Thứ nhất, zombie ăn não người, hoàn toàn bỏ qua các bộ phận còn lại. Tuy nhiên sau một tuần bỏ đói, bốn zombie thí nghiệm vẫn còn sống, không có dấu hiệu suy giảm sức lực. Tuy vậy để kết luận việc zombie không ăn mà vẫn sống là quá sớm..
Thứ hai, đa số zombie đều có tốc độ chậm gấp bốn lần bình thường, thể lực giảm gấp hai lần bình thường. Tuy nhiên chỉ là đa số.
Thứ ba, tồn tại hai loại zombie khác: zombie vẫn giữ được tốc độ như người bình thường và zombie có thể lực như người bình thường, nhóm tiên phong thậm chí từng giáp mặt zombie có cả hai đặc tính trên.
Thứ tư, zombie không có khả năng giao tiếp.
Thứ năm, zombie tìm đến người thông qua thị giác, khứu giác, và thính giác, nói cách khác các giác quan này vẫn hoạt động tốt.
Thứ sáu, zombie đặc biệt ưu tiên những nạn nhân có nhóm máu O.
Thứ bảy, đã tìm ra hai nguyên nhân dẫn đến hai kết quả khác nhau. Nếu nạn nhân bị cắn không chết ngay, trong vòng hai giây sẽ biến thành zombie, nếu chết trước khoảng thời gian hai giây đó, nạn nhân sẽ trở thành mồi của zombie.
...
Đóng quyển sổ đen, Bảo Bình thở dài. Mấy hôm nay ngồi tính toán với hàng đống con số trước những xác sống dính đầy máu mà sợ chết khiếp đi được.
Thiên Yết vẫn còn một số thứ muốn nghiên cứu nên tiếp tục ở lại ngồi ghi ghi chép chép. Lần này cậu không bắt ép Bảo Bình ở lại, dẫu sao mấy hôm nay, những công việc tính toán thống kê đều do một tay Bảo Bình lo hết thảy.
Bảo Bình quan sát, những thứ Thiên Yết vừa viết ra là một mớ công thức hoá học dài ngoằng phức tạp, cậu xem mà chẳng hiểu gì.
- Ngày mai tụi mình sẽ kiểm tra dây thần kinh cảm giác của zombie. - Thiên Yết ngẩng đầu lên.
- Bằng cách nào?
- Tác động vật lí chứ còn sao. - Cậu điềm nhiên đáp. - Như là đâm dao vào bất cứ bộ phận nào chẳng hạn.
- Hả? Đừng... đừng có kêu tôi nha! - Bảo Bình rào trước ngay lập tức.
- Hè hè, có gì đâu mà sợ. - Thiên Yết nở nụ cười gian ác thường thấy, bắt đầu nổi máu châm chọc tên nhát chết Bảo Bình. - Ông chỉ cần lấy dao cắm vào thịt, dễ mà...
- Thôi ông đừng có nói nữa! - Bảo Bình hoảng sợ thật sự, cậu lấy sách ôm đầu rụt vai như ốc sên nhỏ.
- Được rồi, tôi giỡn ông chút thôi mà. - Thiên Yết vỗ vai cậu. - Ngoài ra tôi sẽ thu thập mẩu da, mẩu máu và các nội tạng để nghiên cứu, số liệu thống kê là rất nhiều, việc này chắc ông rành mà phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tìm Kiếm Ngày Mai
Fantasy"Câu chuyện kể về một nhóm bạn nhỏ, trên hành trình tìm kiếm ngày mai."