Cảnh Thời bưng khay ở sáng ngời yến hội thính đi qua, trên mặt trước sau mang theo khéo léo mỉm cười.
Bị chế phục bao vây dáng người thon dài mà tốt đẹp, đưa tới không ít khách khứa nhìn chăm chú.
Yến hội thính đại đến ly kỳ, vô số đèn treo thủy tinh chiết xạ xán lượng quang mang, khiết tịnh trường điều trên bàn bãi đầy đủ loại kiểu dáng danh rượu, đủ loại chi tiết không một không ở tỏ rõ trận này yến hội long trọng cùng xa hoa.
Hôm nay là Lộ gia lão gia tử 70 tuổi đại thọ.
Lộ gia là khê chương thị nhà giàu số một, phóng nhãn cả nước cũng có thể bài tiến tiền tam. Qua đi Lộ gia vẫn luôn rất điệu thấp, nhưng theo gần mấy năm Lộ gia người cầm quyền Lộ Ý Trí xuất hiện ở công chúng tầm nhìn, bọn họ liền rốt cuộc điệu thấp không đứng dậy.
Lộ Ý Trí năm nay mới 29 tuổi, nhưng hắn bằng vào chính mình lôi đình thủ đoạn, một tay thành lập khởi hiện giờ Lộ gia thương nghiệp đế quốc, ngồi ổn Lộ gia người cầm quyền vị trí.
Thế nhân đều biết, Lộ Ý Trí là chân chính thương nghiệp thiên tài.
Nhưng Cảnh Thời đối này đó lại không nhiều lắm hứng thú.
Bởi vì hắn là cái xuyên thư giả.
Nguyên chủ là trong sách vai ác, vì cùng vai chính công ở bên nhau, không biết chơi nhiều ít tâm cơ, lại là cho chính mình hạ dược, lại là tự mình hại mình, mặt sau còn điên cuồng nhằm vào vai chính chịu.
Cuối cùng giỏ tre múc nước công dã tràng không nói, còn bị vai chính công lợi dụng xong một chân đặng khai, kết cục kia kêu một cái thê thảm.
Cảnh Thời xuyên qua tới thời điểm, vừa lúc gặp phải nguyên chủ cho chính mình hạ xong dược, hắn lúc ấy đã muốn chạy tới vai chính công Lộ Lập Hiên trước cửa, thừa dịp cuối cùng một tia thanh minh, Cảnh Thời quyết đoán xoay người đi khai cách vách môn.
Cái loại này dưới tình huống, này tựa hồ là duy nhất phá giải phương pháp.
Căn cứ nguyên thư cốt truyện, Lộ Lập Hiên hẳn là lộ lão gia tử thân tôn tử.
Gia gia đại thọ, tôn tử tất nhiên sẽ tới tràng, cho nên Cảnh Thời vốn là không nghĩ tới, nhưng Lộ gia cấp tiền lương cao, nội tràng phục vụ sinh, cả đêm ít nhất cũng có 5000 khối.
Cảnh Thời nhìn mắt bên người mắt to lăn long lóc lăn long lóc tiểu mập mạp, cắn răng một cái đáp ứng rồi xuống dưới.
Rốt cuộc sữa bột là thật sự quý!
*
Cảnh Thời xoay một vòng nhỏ sau liền lui về tới, cẩn thận mà đứng ở góc, trong đầu không tự chủ được liền nghĩ tới đô đô.
Đô đô chính là con hắn, tháng sau sắp mãn một tuổi.
Cảnh Thời tới phía trước đem hắn đưa đến trong tiểu khu nhà giữ trẻ, tiểu mập mạp mới vừa học được đi đường, còn không quá vững chắc, một chân thâm một chân thiển mà đi theo hắn phía sau đi rồi vài bước, tay nhỏ còn một trương một trương......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
Lãng mạnCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...