C38

53 5 0
                                    

Dùng nước miếng tiêu độc, thực mau liền hảo."

Cảnh Thời không dám quá lớn động tác, sợ đem đô đô đánh thức, nhưng nỗ lực dùng ánh mắt đi khiển trách Lộ Ý Trí.

"Ngươi cho rằng ta là đô đô sao?"

Một đêm ngủ đến an ổn, đến mau hừng đông thời điểm Cảnh Thời đột nhiên bừng tỉnh, bò dậy nhìn nhìn đô đô, phát hiện không đái dầm mới nhẹ nhàng thở ra.

Đại khái Lộ Ý Trí nửa đêm lên dẫn hắn đi qua toilet.

Từ ở cùng một chỗ sau, loại chuyện này cơ hồ đều là Lộ Ý Trí ở làm, hắn đều mau đã quên nửa đêm tỉnh lại mang đô đô đi toilet là cái gì cảm giác.

Trong bóng đêm, Cảnh Thời trộm ở Lộ Ý Trí sườn mặt thượng hôn hôn, người này cũng đủ vất vả.


Chờ hắn lại lần nữa nằm xuống lại bỗng dưng bị xả vào một cái dày rộng ôm ấp, lười biếng thanh âm tùy theo ở bên tai vang lên.

"Miệng không đau?"

Cảnh Thời giây túng, chạy nhanh súc tiến Lộ Ý Trí trong lòng ngực, chỉ đương không nghe thấy.

Lại lần nữa ngủ phía trước, hắn âm thầm ở trong lòng tưởng, ngày mai buổi sáng nhất định phải sớm một chút tỉnh, đem tiểu mập mạp ôm trở về, bằng không còn không biết muốn nháo thành bộ dáng gì.

Đáng tiếc, người định không bằng trời định, đô đô cư nhiên rất sớm liền tỉnh.

Hắn vừa mở mắt thấy xa lạ giường lan, hoảng sợ, một bên kêu ba ba một bên bò dậy, miệng bẹp bẹp, mắt thấy liền phải khóc thành tiếng.

Lộ Ý Trí ngủ ở bên ngoài, cách hắn gần, lập tức liền tỉnh.

Bị ba ba ôm đến trong lòng ngực sau, đô đô an tâm chút, phiên cái thân lại ngủ rồi.

Mãi cho đến buổi sáng mới tỉnh.

Buổi sáng nghe Lộ Ý Trí nói lên việc này, Cảnh Thời sửng sốt một chút, hắn rốt cuộc nhận thức đô đô tương đối lâu, không Lộ Ý Trí như vậy lạc quan.

Quả nhiên, chờ đô đô ăn xong cơm sáng liền nghĩ tới, hắn chạy đến trong phòng sờ sờ kia trương giường em bé, như là ở xác nhận chứng cứ.

"Ba ba."

Cảnh Thời lại đây ôm hắn: "Đô đô làm sao vậy?"

Đô đô béo trảo trảo trong triều một lóng tay: "Ba ba."

"Đô đô đều một tuổi, muốn học chính mình ngủ ngủ, ngươi không thích ba ba cho ngươi mua giường sao?"

"A a......"

Đi làm trên đường, Cảnh Thời hống đô đô một đường, Lộ Ý Trí ở lái xe không có phương tiện, nhưng cũng nói vài câu dễ nghe, đáng tiếc tiểu mập mạp tính tình quá lớn, đem thí, cổ đối với bọn họ.

Cảnh Thời cười vỗ vỗ hắn: "Đô đô không cùng ba ba đi làm sao?"

Đô đô tỏ vẻ, không đi, ba ba là kẻ lừa đảo!

Xem này tình hình, Lộ Ý Trí chỉ có thể đem hắn mang đi công ty.

Đô đô tức giận mà ghé vào Lộ Ý Trí trong lòng ngực, kiên quyết không đem mặt lộ ra tới, kiên quyết không cùng ba ba nói chuyện.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ