C61

43 4 0
                                    

Lộ Ý Trí cong mi tùy ý hắn lăn lộn, một bộ đặc biệt hảo tính tình bộ dáng.

Xem ở hắn phối hợp mặt mũi thượng, Cảnh Thời cúi đầu hào phóng mà ở hắn miệng thượng hôn một cái.

Lộ Ý Trí vẻ mặt bất mãn, "Cứ như vậy?"

"......"

Hai người cười đùa vài câu, Cảnh Thời mới nói: "Vẫn luôn đã quên hỏi ngươi, Lộ Lập Hiên gần nhất thế nào?"

Hắn bổn ý là Lộ Lập Hiên đang làm cái gì chuyện xấu, có hay không khả năng cùng Thiệu Thanh thông đồng lên đánh nhà mình cái kia tiểu mập mạp chủ ý, nhưng hắn hiển nhiên đã quên, ở ghen chuyện này thượng, Lộ Ý Trí căn bản không nói bất luận cái gì đạo lý.

"Ngươi hỏi hắn làm cái gì?" Nói lời này khi đôi mắt hơi hơi nheo lại tới, thật đánh thật nguy hiểm tín hiệu.

Cảnh Thời vừa thấy không tốt, chạy nhanh phóng nhu thanh âm, ghé vào trong lòng ngực hắn, đem Thiệu Thanh sự đại khái nói một chút.

Lộ Ý Trí vuốt hắn bối, chậm rãi nói: "Ta đại ca tội danh đã định rồi, hắn nói, tạm thời còn ở tra, thật muốn muốn làm cái gì, vậy tra mau một chút đi."

Cảnh Thời gật gật đầu, hắn chỉ là cùng Lộ Ý Trí nói một tiếng, nhắc nhở hắn một chút liền hảo.

Bất quá đô đô bên kia đích xác cũng không an tâm.

Chính là không đem đô đô phóng nhi đồng phòng nói, kia hắn liền không có biện pháp công tác, làm đô đô mỗi ngày đi theo Lộ Ý Trí đi làm hiển nhiên cũng không hiện thực.

Lộ Ý Trí sờ sờ đầu của hắn, an ủi nói: "Không có việc gì, có ta ở đây."

Hắn biết Cảnh Thời không nghĩ mất đi công tác, cũng không nghĩ luôn là xin nghỉ cấp đồng sự thêm phiền toái, cho nên cho dù trong lòng thực lo lắng, nhưng hắn cũng sẽ không nói ra tới.

Hắn biết Cảnh Thời chính mình đã thực rối rắm.

"Ngươi tiếp tục công tác, ta đi ngủ."

Lộ Ý Trí đem hắn bế lên tới, "Cùng nhau ngủ."

"Ngươi không công tác?"

"Ngày mai lại làm."

"......"

Đô đô phiên trong chốc lát đột nhiên phát hiện ba ba không thấy, cấp mà một bên kêu ba ba, một bên tưởng xuống giường đi tìm, nhưng lấy hắn chân ngắn nhỏ căn bản với không tới sàn nhà, chỉ có thể đáng thương hề hề mà nửa treo ở mép giường.

"Ba ba, ba ba."

Cảnh Thời cười hỏng rồi, chờ Lộ Ý Trí đem hắn buông xuống liền đi ôm đô đô, đô đô vừa đến ba ba trong lòng ngực liền vui vẻ, ghé vào Cảnh Thời ngực cọ tới cọ đi.

Nị oai một lát liền triều Lộ Ý Trí vươn tay nhỏ cánh tay, đổi một cái khác ba ba trong lòng ngực cọ cọ.

Cảnh Thời vỗ vỗ hắn thịt đô đô tiểu thí, cổ: "Đô đô, ngươi nên ngủ."

Chờ Lộ Ý Trí đem hắn phóng tới trên giường, hắn liền một lăn long lóc trong triều gian một nằm, thiển viên bụng, mập mạp ngắn ngủn tứ chi triều bốn cái phương hướng duỗi khai.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ