C62

45 3 0
                                    

"Đệ đệ a."

Lộ Ý Trí điểm điểm hắn tiểu mũi, cười nói: "Cũng có thể là muội muội."

"Muội muội a."

"Ân."

Đô đô phồng lên tiểu béo mặt, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm ba ba bụng xem, tựa hồ không quá minh bạch đệ đệ muội muội ở nơi nào.

Lộ Ý Trí xoa bóp hắn trảo trảo, nhỏ giọng nói: "Ba ba mang ngươi đi rửa mặt, làm ngươi ba ba ngủ tiếp trong chốc lát."

Thấy hắn nhỏ giọng nói chuyện, đô đô tựa hồ cũng ý thức được không thể sảo ba ba, mở to mắt tròn xoe nghiêm trang mà dùng khí âm nói: "A.

Lộ Ý Trí thân thân hắn, khen thưởng giống nhau.

Tiểu mập mạp cao hứng hỏng rồi, Lộ Ý Trí đem hắn phóng tới trên sàn nhà, hắn đi rồi hai bước, phát hiện có thanh âm, liền dừng lại không dám động.

Lộ Ý Trí cũng không nói lời nào, xem hắn muốn làm gì.

Kết quả giây tiếp theo hắn liền nằm sấp xuống, thế nhưng tưởng bò đi ra ngoài, Lộ Ý Trí cười đi qua đi, một phen đem hắn bế lên tới, phụ tử hai cái lén lút đi phòng tắm.

Chờ rửa mặt xong, Lộ Ý Trí đem bình sữa đặt ở đô đô trong tay, làm hắn ngồi ở ghế nhỏ thượng uống, chính mình đi phòng để quần áo thay quần áo.

Tiểu mập mạp nơi nào chịu ngoan ngoãn ngồi, không trong chốc lát hắn liền ôm bình sữa bắt đầu khắp nơi đi bộ, trong chốc lát đi phòng để quần áo nhìn xem Lộ Ý Trí, trong chốc lát đi trong phòng ngủ tham đầu tham não, nhìn xem Cảnh Thời tỉnh không.

Như vậy tới vài lần, Cảnh Thời rốt cuộc tỉnh, hắn cao hứng mà lộc cộc chạy đi vào, ghé vào mép giường nỗ lực đem chính mình bình sữa hướng Cảnh Thời trong miệng tắc.

Cảnh Thời làm bộ làm tịch mà chạm vào một chút, sau đó cười nói: "Uống ngon thật, cảm ơn đô đô."

Đô đô cao hứng mà liệt miệng ha ha cười.

Có lẽ là Lộ Ý Trí tại bên người duyên cớ, đêm nay Cảnh Thời ngủ đến phá lệ hảo, tỉnh lại một thân nhẹ nhàng, liền trong lòng bất an đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Chính hắn cũng không lại nghĩ nhiều, nhưng ban ngày ở công viên trò chơi đi làm thời điểm, Tiết Tâm Viễn lại lại đây tìm hắn.

Hơn nữa một mở miệng chính là đề nghị làm hắn đi chuyến về đi làm.

Tiết Tâm Viễn liền hắn một cái hài tử, tự nhiên muốn cho hắn kế thừa chính mình công ty, nhưng hắn cũng không có cấp áp lực lớn như vậy, chỉ nói chuyến về bên kia càng an toàn chút.

Tuy rằng hắn chưa nói, nhưng Cảnh Thời là minh bạch, hắn trong lòng rất là do dự cùng rối rắm.

Hắn tự giác cũng không có nhiều ít làm lão bản thiên phú, vạn nhất tương lai đem chuyến về quản hỏng rồi, chẳng phải thành tội nhân.

Vì thế, hắn quyết đoán đem bên người ăn đến dơ hề hề tiểu mập mạp giơ lên, vẻ mặt chân thành mà nhìn Tiết Tâm Viễn.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ