Hơn nữa Cảnh Thời đến từ một cái hẻo lánh tiểu thôn trấn, không có bất luận cái gì thế lực, duy nhất có thể dựa vào bất quá chính là Lộ Ý Trí thích.
Chờ đến Lộ Ý Trí không hề thích hắn, kia bọn họ lại gian lận liền sẽ đơn giản đến nhiều.
Nhưng hôm nay hơn nữa một cái Tiết gia, Cảnh Thời đã có thể bất đồng ngày xưa.
Lộ Hoằng Nghị tận lực làm chính mình bảo trì bình tĩnh, hắn nhìn Cảnh Thời bên cạnh Tiết Tâm Viễn, nhíu mày nói: "Tiết Tâm Viễn là chuyện như thế nào?"
Tiết Hàng đã sớm qua đời, mặc dù hắn đã từng cùng Tiết Hàng là cái loại này quan hệ, cũng không đáng như vậy quan tâm hắn hài tử đi.
Ở Lộ Hoằng Nghị suy đoán, Tiết gia tôn tử tất nhiên là Tiết Hàng năm đó cùng nữ nhân sinh, rốt cuộc Tiết Ngạn năm nay mới 30 xuất đầu.
Lộ Lập Hiên cũng ý thức được khác thường, nhưng hắn cũng tưởng không rõ."Ba, ta ngày mai đi hỏi một chút Thiệu Thanh."
Lộ Hoằng Nghị vẻ mặt khinh thường, "Hắn có thể biết được cái gì?"
Vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng Thiệu Thanh có Tiết Tâm Viễn cái này đại bá, tất nhiên phải bị tài bồi, thậm chí có khả năng hướng người thừa kế phương hướng bồi dưỡng, nhưng nhiều như vậy thiên đi qua, Tiết Tâm Viễn đối hắn còn không bằng đối Cảnh Thời nhiệt tình.
Nhưng trước mắt tựa hồ cũng không có càng tốt người được chọn, Lộ Hoằng Nghị vận dụng chính mình nhân mạch, hỏi thăm một vòng, kết quả căn bản không ai nói được thanh.
Từ thư phòng ra tới sau, Lộ Lập Hiên liền cấp Thiệu Thanh gọi điện thoại.
Thiệu Thanh đương nhiên cũng thấy được kia bức ảnh, giờ phút này cũng đang ở khiếp sợ trung.
Bất quá hắn nghĩ đến chính là, hắn khoảng thời gian trước vừa mới châm chọc quá Cảnh Thời câu kia.
—— Cảnh Thời, ngươi có cái gì?
Thiệu Thanh giống như bị nhân sinh sinh ở trên mặt trừu một cái tát, ha, Cảnh Thời có cái gì?
Ngươi nói hắn có cái gì!
Tác giả có lời muốn nói: Đô đô: Trở thành đại lão nhãi con sau, ta dựa ăn thắng toàn thế giới.
Cảm tạ ở 2021-09-1321:07:12~2021-09-1416:13:28 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Thật thật là nhất nỗ lực, nửa cửa sổ sơ ảnh · Kỳ nhiễm 10 bình; Ái Manh Bảo lỗ mãng 2 bình; thiên sơn ánh trăng, Kỳ thỏ thỏ 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 42
Nhận được Lộ Lập Hiên điện thoại kia một khắc, Thiệu Thanh thực sự có chút ủ rũ.
"Chuyện gì?"
Lộ Lập Hiên sửng sốt một chút, tiện đà cười khẩy nói: "Xem ra ngươi cũng thấy rồi."
Thiệu Thanh cười lạnh, "Đúng vậy, ta vừa rồi còn đang suy nghĩ đâu, ngươi hiện tại biểu tình nhất định thực xuất sắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomantikCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...