Đáng tiếc Tiết Tâm Viễn không phải, mới vừa về nước thời điểm, hắn làm sao không nghĩ tới giúp một phen đâu, chính là Thiệu gia hồi báo cho hắn chính là cái gì?
Là thương tổn hắn duy nhất nhi tử cùng tôn tử.
Hắn xoay người, lạnh lùng nói: "Ngươi vẫn là nhiều khuyên nhủ ngươi ba mẹ đi."
Thiệu Thanh gật gật đầu, "Là, ta sẽ khuyên, chính là ta ba hắn chỉ nghe ngài nói, có thể hay không thỉnh ngài hỗ trợ......"
"Thiệu Thanh." Tiết Tâm Viễn trực tiếp đánh gãy hắn.
"Đây là các ngươi Thiệu gia sự, cùng ta không quan hệ, hôm nay ngươi tới cùng ta nói Lộ Lập Hiên sự, ta sẽ đi điều tra, nếu là thật sự, ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần không quá phận ta có thể thỏa mãn ngươi, nhưng giới hạn ngươi cá nhân."
Thiệu Thanh ngẩng đầu, vội la lên: "Đại bá, ta......"
Tiết Tâm Viễn nhẹ nhàng giơ tay, "Ngươi đi về trước đi."Nói xong liền trực tiếp mở cửa đi vào.
Thiệu Thanh đối với nhắm chặt đại môn, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, rất là xuất sắc.
Ở ngoài cửa đối với Thiệu Thanh thời điểm rất là bình tĩnh vững vàng, nhưng cửa vừa đóng lại Tiết Tâm Viễn liền nhanh chóng lấy ra di động cấp Lộ Ý Trí gọi điện thoại.
Nói thật, hắn giờ phút này trong lòng oa rất lớn hỏa, cho nên điện thoại một chuyển được liền lạnh nhạt nói: "Lộ tổng, ngươi kia đại cháu trai ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"
Hai bên mới vừa tách ra không bao lâu, Cảnh Thời mới vừa tiến phòng tắm tắm rửa, Lộ Ý Trí tưởng đều không cần tưởng là có thể đoán được Tiết Tâm Viễn tất nhiên là đã biết cái gì.
"Ai cùng ngài nói cái gì?"
"Lộ Lập Hiên hiện tại đều phải đem tâm tư động đến đô đô trên đầu, ai cùng ta nói quan trọng sao?"
Lộ Ý Trí cười một tiếng, trong giọng nói cũng không nhiều ít kinh ngạc, hiển nhiên hết thảy đều ở nắm giữ trung, Tiết Tâm Viễn thấy hắn như vậy, chậm rãi cũng bình tĩnh trở lại.
"Ngươi có tính toán gì không?"
Lộ Ý Trí thu ý cười, nhàn nhạt nói: "Ta nhưng thật ra hy vọng hắn sớm một chút động thủ."
Nghe hắn nói như vậy, Tiết Tâm Viễn liền hoàn toàn yên tâm, vừa lúc lúc này điện thoại bên kia truyền đến Cảnh Thời tiếng la.
"Lộ ba ba, lại đây cho ngươi nhi tử tắm rửa."
Lộ Ý Trí khẽ cười một tiếng, tản mạn nói: "Tiết tổng, ta bên này có điểm vội, liền không cùng ngài nhiều lời."
Nói xong liền quyết đoán đem điện thoại treo.
Tiết Tâm Viễn: "......"
Hắn đối với di động nghiến răng, đắc ý cái gì, chờ ngày nào đó Cảnh Thời ném rớt ngươi, cấp đô đô tắm rửa liền sẽ đổi thành ta cái này gia gia.
A.
Lộ Ý Trí thu hồi di động, tùy tay ném ở trên sô pha, sau đó đứng lên triều phòng tắm đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...