"Chẳng lẽ đứa bé kia là tiểu thúc thân sinh?"
Lộ Hoằng Nghị bỗng chốc nhìn về phía chính mình nhi tử, hai người hai mặt nhìn nhau, đều ý thức được loại này suy đoán đáng sợ.
"Ngươi không phải nói, cái kia Cảnh Thời trước kia đối với ngươi lì lợm la liếm, như thế nào liền cùng Tiểu Ý xả đến cùng đi?"
Lộ Lập Hiên biểu tình có điểm nan kham, hắn còn nhớ rõ Cảnh Thời lấy hắn cùng tiểu thúc làm tương đối, đem hắn nói được cứt chó đều không bằng.
Tuy nói hắn tự biết so ra kém tiểu thúc, nhưng cũng không tới tình trạng này đi.
Hơn nữa từ Cảnh Thời lại lần nữa xuất hiện, hắn cảm giác Thiệu Thanh đối hắn cũng chưa trước kia nhiệt tình.
Hắn cắn răng phẫn hận nói: "Ta như thế nào biết, năm đó không thể hiểu được đột nhiên biến mất, hai năm mới xuất hiện, cư nhiên còn có đứa con trai."
Leo lên tiểu thúc, liền hận không thể đem hắn dẫm đến dưới lòng bàn chân, hồn nhiên đã quên trước kia là như thế nào quấn lấy hắn."Hắn biến mất phía trước, có hay không đi được gần nữ nhân?"
Lộ Lập Hiên tinh tế hồi ức một lần, rồi sau đó chém đinh chặt sắt nói: "Không có, liền hắn như vậy, cái nào nữ nhân nhìn trúng hắn?"
Lộ Hoằng Nghị vẻ mặt hồ nghi mà nhìn hắn.
Nghĩ đến Cảnh Thời bộ dáng dáng người, Lộ Lập Hiên cũng có chút chột dạ: "Ít nhất hai năm trước không ai nhìn trúng hắn."
Lộ Hoằng Nghị suy nghĩ một vòng, rốt cuộc nghĩ tới một cái điểm đột phá.
"Nhà hắn ở nơi nào?"
Lộ Lập Hiên lắc đầu, "Không biết, không hỏi qua."
Lộ Hoằng Nghị hận không thể gõ hắn, cả giận: "Liền nhà hắn ở đâu cũng không biết, ngươi này bốn năm đều đang làm gì?"
"Ta......"
"Cả ngày cùng cái kia Thiệu Thanh quậy với nhau có ích lợi gì, hắn có thể cho ngươi giúp một chút vội? Thời khắc mấu chốt còn phải ngươi cho hắn an bài công tác!"
"Ba......"
"Muốn ta nói hắn còn không bằng Cảnh Thời, chạy nhanh cùng hắn phân!"
Nếu là lấy trước, Lộ Lập Hiên khẳng định cùng hắn ba đại sảo một trận, sau đó quăng ngã môn mà ra, nhưng hiện tại bị Lộ Hoằng Nghị mắng quả thực không hề phản kích chi lực.
Hắn gần nhất nơi nào đều không thuận, hắn có đôi khi thậm chí chính mình đều bắt đầu tưởng, nếu là Thiệu Thanh có thể cho hắn giúp điểm vội, chẳng sợ chỉ có một chút đều là tốt.
Bằng không cũng chỉ có thể giống như bây giờ, ở trong công ty bị tiểu thúc áp chế gắt gao, chỉ cần Cảnh Thời nói một chút hắn không tốt, hắn liền càng thêm bước đi duy gian.
Lộ Hoằng Nghị bình tĩnh lại, cũng phát hiện chính mình ngữ khí quá mức cường ngạnh, liền hoãn hoãn, ôn thanh nói: "Tuần sau trong nhà yến hội, mấy cái thế giao sẽ mang hài tử tới, đến lúc đó ngươi nhiều đi nhận thức mấy cái, đừng cả ngày trong mắt chỉ có Thiệu Thanh, nhiều nhìn xem người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...