C52

55 4 0
                                    

Đô đô mộc mộc tiểu béo mặt cẩn thận suy nghĩ trong chốc lát, quyết đoán đem Áp Áp ném, chính mình quay cuồng hai hạ chen vào Cảnh Thời trong lòng ngực.

Cảnh Thời hống xong rồi hắn, lại đi xem bên kia còn đang xem di động Lộ Ý Trí, nhẹ nhàng vỗ vỗ giường mặt, nói: "Lộ tiên sinh, ngủ."

Lộ Ý Trí tùy ý mà ừ một tiếng.

Mơ mơ màng màng gian bị một đôi hữu lực cánh tay bế lên tới khi, Cảnh Thời là tuyệt vọng, nhưng kỳ quái chính là, thế nhưng cũng ở trong dự liệu đâu.

Lộ Ý Trí đem người bế lên tới sau, tùy tay đem trên sô pha kia chỉ vịt phóng tới đô đô bên người, sau đó đi nhanh triều phòng cho khách đi đến.

Trong nhà phòng nhiều, Lộ Ý Trí mỗi lần đều là nào gian gần đi đâu gian, nói như thế nào đâu, nhiều tới vài lần, cư nhiên còn có loại khai manh hộp cảm giác, thập phần mạo hiểm kích thích đâu.

Cảnh Thời phía sau lưng mới vừa tiếp xúc đến hơi lạnh khăn trải giường, người liền thanh tỉnh, hắn hầm hừ nói: "Đã trễ thế này còn không cho người ngủ!"


Lộ Ý Trí cúi người thân thân hắn, cười nói: "Còn không đến 9 giờ."

Cảnh Thời nghẹn một chút, đại khái còn nhớ vừa rồi ở thư phòng bị trêu cợt sự, cố ý nói: "Lộ tiên sinh, ngươi đều mau 30, nghe nói nam nhân qua 30 liền phải hảo hảo bảo dưỡng, ngươi hôm nay thiên tiêu hao, về sau có phải hay không đến đến lượt ta tới?"

Lộ Ý Trí đen như mực đôi mắt "Thật sâu" mà nhìn hắn một giây, rồi sau đó cười khẽ ra tiếng.

"Ngươi ở nghi ngờ ta?"

Cảnh Thời ý cười đốn thu, liều mạng mềm mại chân cẳng điên cuồng muốn chạy trốn, nhưng không có gì dùng, lập tức đã bị Lộ Ý Trí kéo trở về.

Qua hồi lâu ——

"Lão nam nhân khai không dậy nổi vui đùa, ta nói bừa, ngươi......"

"Ta sai rồi, ngươi một chút đều bất lão ô ô......"

Còn có dời đi tầm mắt ——

"Ngươi nghe đô đô có phải hay không khóc......"

......

*

Vào lúc ban đêm, Thiệu Thanh về đến nhà, tôn dung liếc mắt một cái liền nhìn ra nhi tử chật vật.

"Tiểu thanh, ngươi làm sao vậy?"

Thiệu Thanh ngẩng đầu nhìn nàng một cái, không nói chuyện, mãn nhãn âm trầm.

Tôn dung hoảng sợ, chạy nhanh đi qua đi kiểm tra Thiệu Thanh mặt cùng cánh tay.

Thiệu Minh ở trong phòng nghe được động tĩnh, sao sao hù hù mà chạy ra, nhưng chỉ nhìn chằm chằm Thiệu Thanh nhìn thoáng qua liền nhíu mày nói: "Như vậy vãn đi nơi nào biến thành này phúc đức hạnh?"

Thiệu Thanh không thấy hắn, oai ngồi ở trên sô pha thở hổn hển khẩu khí, sau đó bụm mặt nói: "Vừa rồi ở dưới lầu, Cảnh Thời đột nhiên không thể hiểu được lao tới đem ta đánh một đốn."

"Cái gì?"

Thiệu Minh nháy mắt dậm chân, tròng mắt quả thực mau trừng ra hốc mắt tới.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ