C42

60 4 1
                                    

Lộ Ý Trí?" Tiết Chính Thành gặp qua Lộ Ý Trí, đối hắn ấn tượng thực không tồi, "Hắn khi nào kết hôn?"

"Không kết hôn, tìm cái bạn trai, cảm tình hảo thật sự."

Tiết Chính Thành thấy lộ lão gia tử còn rất đắc ý, nhịn không được đả kích hắn: "Ngươi này tiểu tôn tử là Lộ Ý Trí đi, nhân gia liền cam tâm cho ngươi nuôi trong nhà tôn tử?"

Lộ lão gia tử hừ nhẹ một tiếng, "Này ngươi cũng không biết, ta này tiểu tôn tử là con dâu mang đến, vốn dĩ chính là hai cha con."

Tiết Chính Thành: "......"

Hắn nhíu nhíu mày, truy vấn nói: "Ngươi nói cái gì? Cái gì kêu con dâu mang đến?"

Lộ lão gia tử lắc đầu, "Cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm, nhà ta Tiểu Ý không thèm để ý cái này."


Thấy Tiết Chính Thành vẻ mặt ngưng trọng, lão gia tử còn tưởng rằng hắn bị chính mình đả kích tới rồi, cao hứng mà lấy ra di động cho hắn xem bảo bối tiểu tôn tử ảnh chụp.

"Nhìn xem nhìn xem, nhiều ngoan nhiều đáng yêu!"

Tiết Chính Thành không nghĩ xem, một phen đem hắn di động đẩy ra, "Nhìn cái gì mà nhìn, quang xem ảnh chụp nơi nào có thể nhìn ra ngoan không ngoan?"

Lộ lão gia tử oán hận mà vung tay, ngạo kiều nói: "Không xem liền không xem, ngươi lão già này thật là không thú vị."

Lần sau ngươi cho ta xem, ta cũng không xem.

Tiết Chính Thành ngăn lại hắn, "Ngươi trước đừng đi, ta còn có một vấn đề."

"Không thể hiểu được, cái gì vấn đề a?"

Tiết Chính Thành run rẩy tiếng nói, thật cẩn thận nói: "Ngươi con dâu này nhi gọi là gì?"

Từ Vân vừa nghe, lập tức thần sắc phức tạp mà nhìn bạn già.

Mất đi Tiểu Hàng nhiều năm như vậy, bọn họ đau lòng là thường nhân khó có thể tưởng tượng, hiện tại đột nhiên thấy được điểm hy vọng, cả người đều si ngốc, cho dù là một chút khả năng đều phải bắt lấy không bỏ.

Rõ ràng chỉ cần đi kia gia công viên trò chơi, là có thể tìm được Cảnh Thời, nhưng......

Nói đến cùng, vẫn là quá vội vàng.

Lộ lão gia tử còn rất đề phòng, "Làm gì, tưởng thọc gậy bánh xe a, nhà ngươi Tiết Ngạn còn không có đối tượng đi?"

Tiết Ngạn là Tiết gia tiểu nhi tử, Tiết Hàng đệ đệ, năm nay hơn ba mươi tuổi.

Tuy rằng biết hắn ở nói giỡn, nhưng Tiết Chính Thành vẫn là túm lên trên sô pha ôm gối đuổi theo hắn đánh, này lão đông tây liền không một câu đứng đắn lời nói.

Hai vị lão gia tử náo loạn một trận, liền đem việc này ném đến sau đầu đi, Từ Vân cười lắc đầu, dù sao trong chốc lát trực tiếp đi công viên trò chơi thì tốt rồi.

"Ngươi trở về đi, chúng ta muốn ra cửa."

Vốn là tưởng xuống máy bay trực tiếp đi, nhưng sau lại ngẫm lại vẫn là về trước tới đổi kiện quần áo, một đường phong trần mệt mỏi sợ không thể diện.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ