Đem đô đô cùng pi pi đưa đến nhi đồng phòng, Cảnh Thời ngồi xổm xuống thân cười thân thân bọn họ, "Đô đô, pi pi, các ngươi hai cái ở chỗ này chơi, có chuyện gì có thể cùng a di nói, cũng có thể làm a di mang theo tới tìm ba ba, nhưng không thể chạy loạn có biết hay không?"
Đô đô đã thực bình tĩnh, một bên điểm điểm đầu nhỏ, một bên chuyên tâm mà khấu trong tay kia viên chocolate.
Pi pi miệng nhỏ bẹp bẹp, không tha mà triều Cảnh Thời duỗi duỗi móng vuốt nhỏ, "Ba ba, pi pi."
Cảnh Thời lại hôn nàng một ngụm, "Pi pi ngoan, ngươi đi theo ca ca chơi."
"Đô đô, chiếu cố một chút muội muội."
Đô đô xoay người ôm lấy pi pi, đem chính mình mới vừa mở ra chocolate phóng tới pi pi bên miệng, hống nói: "Muội muội, liếm liếm."
Pi pi liền lau lau nước mắt, cúi đầu thấu đi lên chạm vào, một nếm đến vị ngọt liền vui vẻ, cũng không lôi kéo Cảnh Thời.
Cảnh Thời nhìn trong chốc lát, ở đô đô trên đầu hôn một cái liền trở về đi làm.Có hai cái tiểu nam hài xem pi pi lớn lên xinh đẹp đáng yêu, không có việc gì liền chạy tới kéo pi pi trên đầu hai cái bím tóc nhỏ.
Pi pi tính tình hảo, mới đầu chỉ là dịch vị trí, tiếp tục ăn chính mình trong tay đồ vật, cũng không theo chân bọn họ so đo, nhưng hai cái tiểu nam hài vẫn luôn ở kéo, nàng liền chịu không nổi, che lại đầu nhỏ chạy đến ca ca phía sau.
"."
Nàng hiện tại đã sẽ kêu ca ca, nhưng phát âm thực không tiêu chuẩn.
Đô đô vừa thấy muội muội bị khi dễ, lập tức đi lên trước, cảnh cáo nói: "Đừng nhúc nhích."
Hắn cũng sẽ không mặt khác tàn nhẫn lời nói, đừng nhúc nhích hai chữ với hắn mà nói đã rất lợi hại.
Nhưng kia hai cái tiểu nam hài đều năm sáu tuổi, đã đi học, nơi nào sẽ sợ đô đô như vậy một cái ba tuổi tiểu hài tử.
Vì thế, mấy cái hài tử liền bắt đầu xô đẩy, đô đô sức lực vẫn là rất đại, nhưng hắn muốn che chở muội muội, cho nên cuối cùng vẫn là bị thất thế.
Cánh tay thượng bị véo đỏ một tiểu khối.
A di nhóm vừa rồi có việc rời đi vài phút, hiện tại trở về vừa thấy đều sợ hãi, chạy nhanh lại đây đem mấy cái hài tử tách ra.
Kia hai cái đại hài tử cũng không thảo hảo, thậm chí trong đó một cái còn bị đô đô đẩy quăng ngã té ngã, lúc này thấy đại nhân đều khóc lên.
A di nhóm chỉ có thể chạy nhanh đi kêu gia trưởng.
Pi pi vốn dĩ không khóc, nhưng đảo mắt vừa thấy đô đô cánh tay thượng kia chỗ thương, nàng liền cấp khóc, kia tư thế phảng phất đô đô bị nhiều trọng thương dường như.
"A di, ta ba ba."
A di nhóm vốn dĩ liền rất thích này đối tiểu hai anh em, hiện tại thấy một cái thương một cái khóc, đều lo lắng, chạy nhanh một bên giúp đỡ sát nước mắt, một bên hống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...