Chờ những người đó tránh ra sau, Thiệu Hưng Học cao hứng nói: "Đi, chúng ta cũng trở về lấy bất động sản chứng đi."
Nhưng Chu Thục hiển nhiên so với hắn càng chu toàn, chạy nhanh giữ chặt hắn: "Không được! Ngươi đã quên, chúng ta bất động sản chứng......"
Thiệu Hưng Học một phách đầu, hắn như thế nào đem này tra đã quên.
Hiện tại bọn họ trụ này căn hộ là Thiệu Hưng Học hắn ba để lại cho Tiết Tâm Viễn, bất động sản chứng thượng nguyên bản chỉ có Tiết Tâm Viễn một người tên.
Sau lại Tiết Tâm Viễn xuất ngoại, bọn họ liền tự tiện đem tên đổi thành chính mình.
Đây là không hợp pháp, nhưng hơn hai mươi năm trước địa ốc không như vậy chính quy, tra đến cũng không nghiêm, hiện tại đã có thể không được.
Một khi lấy ra đi, chỉ cần hơi chút hiểu một chút người, đều có thể nhìn ra manh mối tới.
Nghĩ đến 5000 khối mua sắm tạp, Thiệu Hưng Học nhiều ít có điểm không cam lòng.
"Những người đó cũng không nhất định là có thể nhìn ra đến đây đi."
Chu Thục nghĩ nghĩ, nói: "Chúng ta hãy đi trước nhìn xem, nếu tra không nghiêm, chúng ta lại trở về lấy."
"Liền nghe ngươi."
Hai vợ chồng làm bộ tản bộ chậm rãi dựa qua đi, cách thật xa liền thấy một cái thật dài đội ngũ, còn có càng nhiều cầm tạp hỉ khí dương dương người.
Hai người lại ngăn cản một cái, hỏi nhân gia bất động sản chứng thấy thế nào.
Người nọ cười nói: "Hại, căn bản không thấy, liền ngắm liếc mắt một cái ta trên tay bất động sản chứng ba chữ liền đem tạp cho ta."
"Cũng không biết là vị nào lão bản hào phóng như vậy."
Thiệu Hưng Học cùng Chu Thục nhìn nhau liếc mắt một cái, đều thấy được lẫn nhau trong ánh mắt hưng phấn cùng thả lỏng.
Căn bản không xem? Kia không phải dễ làm?
Hai vợ chồng không nói hai lời, trực tiếp xoay người về nhà đi lấy bất động sản chứng.
"Nếu không làm Thiệu Minh đem hắn kia vốn cũng lấy tới?"
"Đừng vội, chúng ta đi trước thử xem, thành lại đem hắn gọi tới."
Tác giả có lời muốn nói: Đô đô: Các ba ba lại đem đô đô ném xuống, chỉ có Áp Áp bồi đô đô ngủ ô ô
Buổi chiều 6 giờ, Lâm Hướng Văn buông di động đi đến tổng tài văn phòng cửa, như thường nhẹ nhàng gõ tam hạ không nghe được động tĩnh, rồi sau đó trực tiếp đẩy cửa tiến vào.
"Lão bản, Thiệu gia bên kia có đáp lại."
Lộ Ý Trí đầu cũng chưa nâng, chỉ tùy ý ừ một tiếng.
Lâm Hướng Văn đi qua đi, đem trong tay đãi ký tên văn kiện đưa qua đi, cười nói: "Vừa rồi Tiết tổng gọi điện thoại tới, nói đã đem Thiệu Thanh sa thải."
Lộ Ý Trí thiêm xong tự ngẩng đầu, khóe miệng hơi hơi cong lên một mạt độ cung.
"Phải không, hắn động tác nhưng thật ra rất nhanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...