C28

63 6 0
                                    

Lộ Ý Trí đem đô đô tiếp nhận tới, vỗ vỗ hắn bối, nhàn nhạt nói: "Phát sinh chuyện gì?"

Người khác vừa đến, nguyên bản kêu loạn cục diện lập tức bị ổn định, mọi người tự động tự giác mà đem hắn trở thành trung tâm.

Lộ Ý Trí nhìn về phía nhân viên công tác, nhân viên công tác nhanh chóng hoàn hồn, đem vừa rồi tình huống giải thích một chút.

Nam nhân trừng lớn mắt, tựa hồ muốn mắng nhân viên công tác, nhưng khiếp sợ Lộ Ý Trí khí tràng, không dám nói xuất khẩu.

Lộ Ý Trí cúi đầu ở đô đô trên đầu hôn hôn, một chữ cũng chưa nói, nhưng hiệu quả lại kỳ giai, đô đô lập tức liền không khóc.

Nam nhân thật cẩn thận mà thò qua tới, bồi cười nói: "Lộ tổng, đây là ngài hài tử?"

Lộ Ý Trí tùy ý liếc mắt nhìn hắn, không chút để ý nói: "Ngươi là?"

Nam nhân chạy nhanh nhiệt tình mà tự giới thiệu một phen, kia tư thế cùng vừa rồi quả thực khác nhau như hai người.

Cảnh Thời ở một bên xem đến xem thế là đủ rồi.

Cư nhiên còn có người biến sắc mặt trở nên nhanh như vậy.

Lộ Ý Trí đem đô đô giao cho Cảnh Thời, Cảnh Thời liền mang theo đô đô đi trước khai, cũng không biết Lộ Ý Trí cùng người nọ nói gì đó.

Dù sao hắn chuyển động vài bước trở lại quầy thu ngân thời điểm, Lộ Ý Trí đã đã trở lại.

Hai người cùng nhau ra siêu thị.

Hắn còn khá tò mò, nhỏ giọng hỏi: "Lộ tiên sinh, ngươi có phải hay không đe dọa nhân gia?" Lộ Ý Trí buồn cười mà nhìn hắn, phối hợp nói: "Ta nói với hắn, ngươi đêm nay cẩn thận một chút."

Cảnh Thời: "......"

Tiểu mập mạp ghé vào Cảnh Thời trong lòng ngực, giơ chính mình thịt mum múp bàn tay nhỏ cho bọn hắn xem, đại khái vừa rồi quăng ngã thời điểm tay căng một chút, lúc này lòng bàn tay phá một chút da, nhưng không nghiêm trọng lắm, một tia tơ máu đều không có.

Cảnh Thời đau lòng mà cho hắn lau lau, sau đó phóng tới bên miệng hôn một cái, cười nói: "Ba ba thân một chút liền không đau."

Đô đô liệt miệng cười cười, sau đó lại đem trảo trảo đưa cho Lộ Ý Trí.

Lộ Ý Trí cũng hôn hắn một chút.

Đô đô liền cao hứng mà ở Cảnh Thời trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi.

Hai người mang theo đô đô ở thương trường ăn cơm trưa, thuận tiện mua vài món đô đô tiểu y phục, sau đó liền lái xe đi trở về,

Mới vừa xuống xe đô đô liền rải khai tiểu béo chân hướng trong phòng chạy, hai chỉ béo trảo trảo cử đến cao cao, Cảnh Thời xem hắn như vậy, thật sự rất muốn trợn trắng mắt.

"Ngươi cẩn thận một chút, đừng lại quăng ngã."

Lộ Ý Trí đem xe đình hảo, hai người cùng nhau xách theo đồ vật đi vào.

Đi vào vừa thấy, tiểu mập mạp đã nằm ở lão gia tử trong lòng ngực làm nũng, một bên hứa khai thành chính nhéo hắn tiểu trảo trảo cẩn thận mà kiểm tra.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ