Như thế nào khóc?"
"Ba ba, ba ba."
Lưỡng đạo nộn nộn tiểu nãi âm cùng nhau kêu ba ba, Cảnh Thời dẫn theo một lòng, bay nhanh mà bôn qua đi.
"Đô đô, pi pi?"
Đi vào đem bụi hoa tách ra, thấy chính là hai cái đậu đinh mặt đối mặt, giơ bốn con trảo trảo, khóc đến vẻ mặt đỏ bừng bộ dáng.
"Tay làm sao vậy?"
"Ba ba."
Đô đô đem vừa rồi nhét vào trong túi nửa thanh ớt cay đưa cho Cảnh Thời xem, Cảnh Thời cúi đầu vừa thấy, trên mặt đất còn rơi rụng rất nhiều nửa thanh.Này còn nào có không rõ.
Hơn nữa không xong chính là, thoạt nhìn bọn họ trảo trảo thượng hẳn là còn dính không ít.
Cảnh Thời cùng Từ Vân chạy nhanh qua đi, một người trảo một cái, kiên quyết không thể làm cho bọn họ dụi mắt.
Đem hai đứa nhỏ ôm trở về, Từ Vân chạy nhanh cấp gia đình bác sĩ gọi điện thoại, Cảnh Thời tắc mang theo bọn họ đi rửa tay.
Không trong chốc lát Tiết Chính Thành cùng Lộ Ý Trí cũng xuống dưới, Từ Vân cho bọn hắn giải thích một chút, thoạt nhìn còn thực tự trách bộ dáng.
Cảnh Thời đem hai đứa nhỏ giao cho Lộ Ý Trí, đi tới an ủi nàng nói: "Nãi nãi, ngài như thế nào có thể như vậy tưởng đâu, ngài kia ớt cay loại đến đủ ẩn nấp, chỉ đổ thừa này hai cái không bớt lo."
Cũng không biết bọn họ như thế nào lay đi vào, rõ ràng bên ngoài loại như vậy một tảng lớn hoa, đủ mọi màu sắc, kết quả cư nhiên cô đơn theo dõi như vậy tiểu nhân ớt cay hoa.
Gia đình bác sĩ thực mau liền đến, đơn giản mà cấp hai cái bảo bảo xử lý một chút, vì phòng ngừa bọn họ dụi mắt, còn cho bọn hắn bao một chút.
Cái này hình ảnh liền có điểm khôi hài, hai người từng người giơ hai chỉ bạch bạch béo trảo trảo, treo nước mắt, đáng thương vô cùng.
"Ba ba, ba ba."
Đô đô ghé vào Cảnh Thời trên đùi, đem nước mắt toàn sát ở Cảnh Thời quần thượng, xem ở hắn như vậy đáng thương phần thượng, Cảnh Thời cũng không cùng hắn so đo.
Pi pi còn lại là ngồi ở Lộ Ý Trí trong lòng ngực, trên đầu còn tứ tung ngang dọc mà mang một đống màu trắng ớt cay hoa.
Lộ Ý Trí cho nàng cẩn thận mà nhặt ra tới, nàng còn có điểm luyến tiếc.
"Ba ba, phát phát a."
Lộ Ý Trí cúi đầu thân thân nàng, hống nói: "Cái này hoa quá nguy hiểm, ba ba trong chốc lát cho ngươi trích khác."
"Ân."
Cảnh Thời đem đô đô bế lên tới, cho hắn lau lau nước mắt, cười nói: "Đô đô là cho muội muội trích hoa mang sao?"
Đô đô đầu nhỏ điểm điểm, cũng không nói lời nào, xem ra lần này bị không nhỏ đả kích.
"Chúng ta đô đô giỏi quá, lần đầu tiên liền mang đến đẹp như vậy, lần sau đổi điểm khác nhan sắc, khẳng định càng đẹp mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomansaCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...