C9

86 8 0
                                    

Cảnh Thời một người ngồi ở thảm thượng sửa sang lại rơi rụng xếp gỗ, sau đó lấy ra di động nhìn xem thời gian, phát hiện tân thu được một cái tin tức.

Là Lâm Hướng Văn.

【 Cảnh tiên sinh, đây là lão bản số di động, ngài có thể thêm một chút hắn WeChat. 】

Cảnh Thời cảm thấy hiếm lạ, hồi phục: 【 Lộ tiên sinh còn có WeChat? 】

Lâm Hướng Văn cơ hồ giây hồi: 【 có, hắn ngày thường đều sẽ xem. 】

Kỳ thật không thế nào xem, nhưng Lâm Hướng Văn cảm thấy nếu Cảnh Thời phát nói, lão bản khẳng định sẽ xem.

Cảnh Thời: 【 tốt. 】

Lâm Hướng Văn nghĩ nghĩ, nhiều hơn một câu: 【 Cảnh tiên sinh, ngài có rảnh thời điểm thêm một chút đi. 】

Nhất định phải thêm a!

Cảnh Thời lại trở về câu tốt.

Hắn cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy Lâm trợ lý còn rất nhiệt tình, Lộ thị xí nghiệp văn hóa không tồi.

Rời khỏi tin nhắn khung, Lâm Hướng Văn làm bộ làm tịch mà cấp lão bản đã phát điều tin nhắn, tiền trảm hậu tấu.

【 lão bản, ta đem di động của ngài để lại cho Cảnh tiên sinh, hắn hẳn là sẽ thêm ngài WeChat, ngài lưu ý một chút. 】

Qua hồi lâu, Lộ Ý Trí mới trở về một cái: 【 không cần tự chủ trương. 】

Lâm Hướng Văn:......? Chẳng lẽ hắn hiểu ngầm sai rồi?

Bất quá lão bản không sinh khí, hắn tự nhiên cũng không quá để ở trong lòng, tiếp tục công tác đi.

Phát xong tin tức sau, Lộ Ý Trí đem điện thoại tùy tay ném đến một bên, nhưng ngay sau đó hắn lại dừng một chút, đem điện thoại nhặt trở về.

Mở ra hắn vạn năm không xem một lần WeChat.

Tân tin tức rất nhiều, bạn tốt xin cũng rất nhiều, nhưng không có Cảnh Thời.

Lộ Ý Trí cười nhạo một tiếng, lại đem điện thoại ném.

Cảnh Thời lại sửa sang lại trong chốc lát đô đô món đồ chơi, giường em bé bên kia liền bắt đầu có động tĩnh.

Cảnh Thời đứng dậy đi qua đi, nhỏ giọng kêu hắn, "Đô đô, ngươi muốn xi xi sao?"

Đô đô vặn vẹo tiểu thân mình, hướng lên trời vươn một con tiểu béo trảo, Cảnh Thời duỗi tay bắt lấy, xoa bóp.

"Đô đô Tiểu Bảo bối, lên uống nãi sao?"

Bị Cảnh Thời nhéo vài cái, đô đô rốt cuộc mở mắt, mê mang, Cảnh Thời cười ở hắn trán thượng hôn một cái.

Đô đô lập tức cười khanh khách lên, tiểu nãi âm mềm như bông, "Ba ba."

"Đô đô mau đứng lên, ba ba mang ngươi đi đại hẻm núi."

Đại hẻm núi là công viên trò chơi nào đó hạng mục biệt xưng, kỳ thật chính là cái loại nhỏ nhi đồng nhạc viên.

Vừa nghe đại hẻm núi, đều không cần hắn ba ba tới ôm, đô đô chính mình liền đặng đặng tiểu béo chân, trở mình.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ