Tân công ty nghiệp vụ cùng Lộ thị không sai biệt lắm, vì mau chóng mà làm công ty vận chuyển lên, Lộ Hoằng Nghị hạ rất nhiều công phu, du thuyết không ít đổng sự cùng cao tầng, trong lén lút trộm đào người.
Hắn rốt cuộc họ lộ, ở công ty nhiều năm như vậy, cấp điều kiện lại cũng đủ hậu đãi, cho nên này trung gian cũng có vài vị thái độ rất là ái muội.
Này ở sinh ý trong sân là rất thường thấy sự, cho nên Lộ Ý Trí cũng không có quá để ý, chỉ là yên lặng đem chính mình bọn thuộc hạ biểu hiện nhớ kỹ.
Hắn chú ý chính là mặt khác.
Lộ Ý Trí giải quyết vấn đề phương thức từ đầu tới đuôi đều là giống nhau, trực tiếp giải quyết ngọn nguồn, chưa bao giờ sẽ đau đầu y đầu.
Chỉ cần đem Lộ Hoằng Nghị giải quyết, mặt khác tự nhiên cũng liền tan.
Hắn quét vài lần, nhanh chóng đem trong tay đồ vật phiên xong, dừng một chút, lạnh nhạt nói: "Trong nhà an bảo hệ thống tìm người cường hóa một chút, lại nhiều tìm vài người bảo hộ Cảnh Thời cùng đô đô."
"Đúng vậy."Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là không yên tâm, đứng lên nói: "Ta chính mình đi một chuyến đi."
Lâm Hướng Văn bất đắc dĩ mà đuổi kịp, chỉ cần một gặp gỡ cùng Cảnh Thời cùng đô đô có quan hệ sự, nhà hắn lão bản liền hoàn toàn không có ngày xưa anh minh lý trí.
Hoàn toàn một bộ bị tình yêu đánh sập thể xác và tinh thần toan xú bộ dáng.
*
Tuy rằng thực không nghĩ nói cho Cảnh Thời, nhưng hắn chính mình nhiều một phân cảnh giác cũng là chuyện tốt, cho nên Lộ Ý Trí trở về liền cùng Cảnh Thời thành thật mà nói.
Ai ngờ Cảnh Thời còn rất hưng phấn, "Nói cách khác, ngươi muốn cùng đại ca ngươi khai chiến?"
Oa, hào môn chém giết a! Chính mắt thấy a!
Nghe tới còn có điểm soái là chuyện như thế nào? Khó trách ngày đó ở thư phòng, lão gia tử vẻ mặt phức tạp chi sắc, đại khái không ai so với hắn càng không nghĩ thấy như vậy một màn.
Chính mình hai cái thân sinh nhi tử, đi tới đối lập một ngày.
Lộ Ý Trí không nhẹ không nặng mà nhéo hạ mũi hắn: "Ngươi cái này biểu tình không đúng, đổi một cái."
Cảnh Thời biết nghe lời phải, nhanh chóng cắt cái hoảng sợ biểu tình.
"Tại sao lại như vậy, bọn họ sẽ bắt cóc ta cùng tiểu mập mạp sao?"
Lộ Ý Trí: "......"
"Ngươi yên tâm," Cảnh Thời vỗ vỗ chính mình ngực, "Nếu thật sự bị bắt cóc, ta cùng đô đô sẽ nỗ lực tự cứu, tuyệt không cho ngươi thêm phiền toái."
Lộ Ý Trí mặt vô biểu tình mà nhìn diễn tinh thượng thân Cảnh Thời, nỗ lực khống chế được chính mình không đi niết hắn mặt.
Một lát sau, hắn cười như không cười nói: "Như thế nào tự cứu? Ăn suy sụp bọn họ?"
Cảnh Thời: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomansaCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...