C14

58 7 0
                                    

Đô đô nghiêng đầu nhìn trong chốc lát, ngây thơ mờ mịt.

Nhưng đi vào lúc sau, hắn liền hoàn toàn thả bay, nhảy nhót mà này nhìn xem, kia nhìn xem, hai điều chân ngắn nhỏ khắp nơi lay, toàn bộ siêu thị liền không gặp cái nào so với hắn càng mệt.

Cảnh Thời kịp thời đem người thu hồi tới, ôm đi nhi đồng khu.

Chọn lễ vật thời điểm, Lộ Ý Trí gọi điện thoại tới. Cảnh Thời đang theo đô đô lôi kéo không có phương tiện liền khai loa, đô đô thính tai, Lộ Ý Trí thanh âm mới ra đã bị hắn nghe thấy được.

"Ở siêu thị?"

"Đúng vậy, cái này không được."

"Cái gì không được?"

Cảnh Thời túm đô đô cổ áo đem người túm trở về, phân thần cho hắn giải thích một câu, "Nói đô đô đâu, hắn loạn lấy đồ vật."

Đô đô phác lại đây đối với di động a một tiếng, tiểu nãi âm nghe tựa hồ còn rất ủy khuất, phỏng chừng là nói hắn không loạn lấy, đều là ba ba nói bậy.

"Đô đô làm sao vậy?" Lộ Ý Trí trong thanh âm rõ ràng mang lên một chút ý cười.

Cảnh Thời tức giận nói: "Hắn tinh lực quá dư thừa." Đều mau đem siêu thị món đồ chơi sờ biến.

Lộ Ý Trí khẽ cười một tiếng: "Mau đến giữa trưa, muốn ăn cái gì?"

Hắn lời này hỏi đến quá mức tự nhiên, thế cho nên Cảnh Thời cũng chưa cảm thấy có cái gì không đúng, theo bản năng nói: "Liền ở thương trường tùy tiện ăn chút, mang theo hắn cũng không hảo nơi nơi chạy."

Đô đô duỗi tay lại đây, "Ba ba."

Cảnh Thời đem điện thoại đưa tới hắn bên miệng, "Làm đô đô cùng ngươi nói chuyện."

Thừa dịp đô đô cùng Lộ Ý Trí giảng điện thoại, hắn chạy nhanh đem lộng loạn món đồ chơi sửa sang lại hảo.

Chờ hắn sửa sang lại xong trở về, Lộ Ý Trí bên kia đã treo, hắn cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp ôm đô đô đi mua chocolate.

Chờ bọn họ mua xong đồ vật ra tới, Lộ Ý Trí liền đứng ở cửa siêu thị chờ bọn họ.

Hắn hôm nay không có mặc chính trang, một thân thuần màu đen hưu nhàn trang, dáng người thẳng, liền như vậy nhàn tản mà đứng ở nơi đó, lại như là đem sở hữu quang đều hút đi.

Đô đô so Cảnh Thời phản ứng càng mau, chân ngắn nhỏ bay nhanh mà lay qua đi, thịt mum múp tiểu thân mình trực tiếp ghé vào Lộ Ý Trí trên đùi, "A a."

Cảnh Thời có chút kỳ quái, "Ngươi như thế nào biết chúng ta ở chỗ này?"

Lộ Ý Trí đem đô đô ôm vào trong lòng ngực, cười tủm tỉm mà thân thân hắn, thuận miệng nói: "Đô đô nói."

Cảnh Thời: "......"

Vừa rồi người qua đường xem Lộ Ý Trí còn chỉ là thưởng thức cùng tò mò, hiện tại ba người đứng chung một chỗ, liền nhiều kinh ngạc, rốt cuộc này ba người đứng chung một chỗ quá hài hòa.

Không chỉ có hài hòa, còn phá lệ đẹp, đại một cái tự phụ, một cái xinh đẹp, tiểu nhân nhuyễn manh đáng yêu.

Cảnh Thời bị xem đến chịu không nổi, cúi đầu chạy trước.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ