C36

58 4 0
                                    

Cảnh Thời nghe được ra hắn trong giọng nói cũng không tức giận, vui đùa nói: "Đương nhiên là mơ ước ngươi sắc đẹp, ta thấy ngươi ánh mắt đầu tiên đã bị mê đến đi không nổi."

"Đúng không? Buổi sáng không phải chạy rất nhanh?"

Theo dõi biểu hiện, buổi sáng Cảnh Thời dùng thảm đem toàn thân bao đến kín mít, dán tường bay nhanh mà trốn đi, trung gian cư nhiên còn biết tìm theo dõi góc chết.

Mặt sau lại đi xem theo dõi thời điểm, Lộ Ý Trí đều thiếu chút nữa xem cười.

Cảnh Thời từ nghèo, biên không nổi nữa, tổng không thể nói ta quá đem nghiện là được.

Đành phải lời nói thật lời nói thật.

"Hảo đi, lúc ấy không cẩn thận trúng dược, trong lúc vô tình đẩy ra phòng của ngươi."
Đứng ở hắn góc độ, này đó đều là lời nói thật, rốt cuộc dược là nguyên chủ hạ, hắn cũng coi như "Không cẩn thận" đi.

Kỳ thật nghe tới vẫn là trăm ngàn chỗ hở, nhưng cũng may Lộ Ý Trí hiển nhiên không tính toán truy cứu.

"Khi nào phát hiện mang thai?"

Cảnh Thời biểu tình tức khắc liền có chút mất tự nhiên, hắn lúc ấy xuyên qua tới liền rất hoảng, vốn định hồi nguyên chủ quê quán tránh một chút, ba tháng về sau lại trở về.

Không thành tưởng ba tháng về sau cư nhiên phát hiện chính mình mang thai.

Này đối với ngay lúc đó hắn tới nói, không khác sét đánh giữa trời quang, sau lại qua thật lâu hắn mới chậm rãi tiếp thu cái này hiện thực.

Nghe xong hắn đơn giản hồi ức, Lộ Ý Trí trầm mặc trong chốc lát, sau đó cúi đầu ở hắn thái dương ấn một hôn, khắc chế nội tâm cuồn cuộn cảm xúc nói: "Vất vả."

Cảnh Thời cười cười, vui sướng nói: "Đừng nhìn đô đô hiện tại mỗi ngày nghịch ngợm gây sự, hắn trước kia còn rất ngoan, ăn xong rồi liền ngủ, tỉnh ngủ liền ăn, căn bản không cần thao cái gì tâm."

Lộ Ý Trí cười cười, lời này hắn đương nhiên không tin, nhưng cũng may đô đô mới một tuổi, tương lai đều có thể bổ trở về.

Tiểu mập mạp lăn long lóc trở mình, trong miệng lẩm bẩm một câu ba ba, Lộ Ý Trí vỗ vỗ hắn bối, hắn liền ngoan.

*

Ngày hôm sau giữa trưa ăn cơm thời điểm, vài vị đồng sự ngồi ở cùng nhau nói bát quái, Cảnh Thời vừa lúc ngồi ở phụ cận, không cẩn thận nghe được vài câu.

"Thật hâm mộ, ta cũng tưởng có một cái cự có tiền đại bá."

"Cái gì đại bá?"

"Chính là cái kia Thiệu Thanh a, trước kia thường xuyên tới tìm Cảnh Thời, hôm nay buổi sáng từ chức."

"Lúc này từ chức? Chờ Carnival một quá, không đợi thăng chức tăng lương a?"

"Nhân gia chỗ nào để ý cái này, nhân gia đại bá mở ra công ty đa quốc gia, hắn qua đi nghĩ muốn cái gì chức vị không có?"

"Cũng là, cái nào thiếu gia nguyện ý đương hạ nhân đâu?"

"Ngươi nói đúng," nói chuyện đồng sự cố tình đè thấp thanh âm, những người khác lập tức ngầm hiểu, thấu qua đi, "Nghe nói hắn đại bá đến nay độc thân, không có hài tử."

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ