C74

31 1 0
                                    

Pi pi cũng lung tung vỗ vỗ chính mình viên bụng, "Ba ba, pi pi."

"Nếu là bị cảm, ba ba phải mang các ngươi đi chích."

Đô đô cùng pi pi đều đánh quá vắc-xin phòng bệnh, biết chích là cái gì cảm thụ, nghe xong đều trầm mặc, tiểu bộ ngực cùng bụng nhỏ cũng không chụp.

Cảnh Thời cười đem bọn họ nhét vào tiểu giường trong ổ chăn.

"Hảo, các ngươi mau ngủ đi, ba ba ngày mai thì tốt rồi."

Đô đô bò dậy nhìn về phía Lộ Ý Trí, tựa hồ ở hướng hắn muốn cái bảo đảm, "Ba ba."

Lộ Ý Trí cười gật gật đầu: "Đúng vậy, ngày mai chờ ngươi tỉnh lại thì tốt rồi."


Đô đô cái này cao hứng, một lăn long lóc nằm trở về, còn chủ động đem chính mình tiểu chăn cái cái hảo.

Cảnh Thời sờ sờ hai người bọn họ đầu, sau đó đem đèn đóng lại, nằm đến Lộ Ý Trí bên người.

Nhớ tới khi còn nhỏ cha mẹ đối chính mình đã làm sự, hắn ngồi dậy ở Lộ Ý Trí trên trán hôn hôn, sau đó nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon."

Lộ Ý Trí thấp thấp mà lên tiếng: "Ân."

Cảm mạo phát sốt loại sự tình này nào có ngủ một đêm là có thể hảo thấu, cho nên ngày hôm sau chờ đô đô cùng pi pi tỉnh lại thời điểm, Lộ Ý Trí còn không có tỉnh.

Cảnh Thời đối bọn họ dựng dựng ngón tay, sau đó mang theo bọn họ đi toilet.

Tới rồi toilet đô đô cùng pi pi mới dám nói chuyện.

Đô đô duỗi béo trảo trảo triều phòng ngủ chỉ chỉ, "Ba ba, lộ ba ba."

"Không có việc gì, nhường đường ba ba ngủ tiếp trong chốc lát."

Đô đô đầu nhỏ điểm điểm, thực ngoan ngoãn thực nghe lời bộ dáng.

Pi pi giống như bị dọa tới rồi, kinh hoảng mà trừng mắt mắt to.

Cảnh Thời đem nàng ôm vào trong lòng ngực, thân thân nàng gương mặt, ôn thanh nói: "Pi pi như thế nào lạp, ba ba đang ngủ đâu, một lát liền tỉnh lạp."

"A......"

"Chờ hắn tỉnh liền cùng các ngươi chơi."

Rửa mặt xong lúc sau đem hai cái bảo bảo giao cho gia gia nãi nãi mang, Cảnh Thời xoay người trở về xem Lộ Ý Trí.

Tuy rằng vừa rồi cùng đô đô pi pi nói được thực bình tĩnh, nhưng kỳ thật hắn trong lòng cũng thực lo lắng.

Đi vào phòng ngủ phát hiện Lộ Ý Trí đã tỉnh, chẳng qua có điểm lười nhác.

"Lộ tiên sinh?"

Lộ Ý Trí ừ một tiếng, tiếng nói trầm thấp, nghe tới phá lệ gợi cảm, Cảnh Thời mặt đỏ hồng, tại nội tâm nho nhỏ mà phỉ nhổ chính mình một phen.

Thật không tiền đồ.

Lộ Ý Trí phiên cái thân đem hắn ôm vào trong ngực, "Vài giờ?"

"9 giờ nhiều, đô đô cùng pi pi đều ở ăn bữa sáng, ngươi đói sao?"

"Có một chút."

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ