Trà
Cảnh Thời đối Nhung Cảnh Trừng khích lệ chính là một cái bình thường thượng cấp đối cấp dưới khích lệ, trung quy trung củ, nhưng Lộ Ý Trí lại không cảm thấy yên tâm.Đương nhiên, không yên tâm không phải nhằm vào Cảnh Thời, vừa rồi hắn quá khứ thời điểm, trùng hợp nhìn đến Nhung Cảnh Trừng ánh mắt, kia cũng không phải một cái bình thường cấp dưới hẳn là có ánh mắt.
Nhưng hắn cũng chưa nói cái gì, chỉ cúi đầu trừng phạt dường như ở Cảnh Thời trên môi thật mạnh hôn một chút.
Cảnh Thời đã hoàn toàn say, hai má ửng đỏ, ghé vào Lộ Ý Trí trong lòng ngực mặc hắn ta cần ta cứ lấy.
Lộ Ý Trí nhắm mắt, yên lặng ở trong lòng mắng một câu.
*
Ngày hôm sau, Cảnh Thời đem đô đô cùng pi pi mang đi, Lộ Ý Trí trước đem bọn họ đưa đi chuyến về, sau đó mới hồi công ty.
Lâm Hướng Văn cười tủm tỉm mà đẩy cửa tiến vào, đem một ly cà phê đưa cho hắn."Thế nào, ta tự mình cho ngươi phao cà phê, cảm động sao?"
Lộ Ý Trí khẽ nâng mí mắt nhìn hắn một cái, "Ngươi không có chuyện gì?"
Lâm Hướng Văn: "......"
Vốn dĩ tân hạng mục nói thành nghĩ đến sắt một chút, kết quả hắn đã quên nhà mình lão bản cũng không phải là có hứng thú cùng ngươi nói giỡn người.
Cũng không biết Cảnh tiên sinh như thế nào chịu được ngươi.
Tuy rằng trong lòng ở phun tào, nhưng chờ Lộ Ý Trí lại lần nữa nhìn qua khi, Lâm Hướng Văn vẫn là thập phần chân chó mà đem trong tay văn kiện đưa qua đi.
"Lão bản ngài thỉnh xem qua."
Lộ Ý Trí vẻ mặt lạnh nhạt mà vẫy vẫy tay, Lâm Hướng Văn gật gật đầu, nhanh chóng lui đi ra ngoài.
Lộ Ý Trí bưng lên kia ly cà phê uống một ngụm, kết quả giây tiếp theo liền nhăn chặt mi, này cái gì hương vị?
Hắn nâng nâng tay, chuẩn bị kêu bí thư thất, nhưng suy nghĩ một chút, vẫn là chính mình đứng lên, đi nước trà gian.
Hắn nước trà giống nhau đều là bí thư thất phụ trách, có đơn độc nước trà gian, liền ở công cộng nước trà khoảng cách vách tường.
Hắn trước kia trước nay không có tới quá, hôm nay vẫn là lần đầu tiên tới.
Phản ứng đầu tiên, cách âm rất kém cỏi.
Bên cạnh vừa lúc có hai cái nữ công nhân đang nói chuyện thiên, các nàng cũng không có cố tình hạ giọng, cho nên Lộ Ý Trí tưởng không nghe đều không được.
"Một cái khác bao lớn?"
"Hơn ba mươi đi, thành thục có mị lực, nhưng chính là công tác tương đối vội, không có thời gian quan tâm người."
"Ta cảm thấy vẫn là mới vừa tốt nghiệp cái này hảo, đối với ngươi nhiệt tình, lại có thời gian bồi ngươi, hơn nữa các ngươi tuổi kém tiểu, hơn ba mươi cái kia, cùng ngươi đều có sự khác nhau đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...