C45

50 5 0
                                    

"Lộ tiên sinh, ngủ." Lộ Ý Trí tựa hồ đem thứ gì bỏ vào trong túi, rồi sau đó xoay người đi tới, "Hiện tại mới 8 giờ."

Cảnh Thời vẻ mặt không thể hiểu được, thường lui tới không phải cũng là thời gian này? Trước bồi đô đô ngủ, chờ hắn ngủ rồi nếu còn có công tác nói lại đi làm.

Mỗi ngày đều là cái này lưu trình.

"Ngươi hôm nay còn có công tác."

"Ân."

"Không có việc gì, chờ hắn ngủ rồi lại đi."


"Ân."

Đô đô đặng duỗi chân, liên thanh mà kêu: "Ba ba, ba ba."

Chờ thật vất vả đem hắn hống ngủ, Lộ Ý Trí nhẹ nhàng mà đem hắn ôm đến cách vách nhi đồng phòng.

Chờ hắn trở về, Cảnh Thời đánh cái ngáp, lười biếng nói: "Ngươi đi công tác đi, sớm một chút trở về ngủ."

Lộ Ý Trí không nói chuyện, đưa lưng về phía Cảnh Thời ngồi ở mép giường, cúi đầu không biết ở xé cái gì, Cảnh Thời nghe được một chút đóng gói giấy thanh âm.

"Cái gì thanh âm?"

Trong phòng ánh sáng ám, Cảnh Thời thấy không rõ, tưởng khởi động nửa người trên đi xem, kết quả giây tiếp theo đã bị Lộ Ý Trí đè ở dưới thân.

Nửa người dưới quần ngủ nhanh chóng bị rút ra.

Bị đứng vững thời điểm, Cảnh Thời có điểm ngốc, đồng thời cũng lập tức minh bạch vừa rồi cái kia kỳ quái thanh âm đến từ nơi nào.

"Lộ Ý Trí, ngươi ân......"

Lộ Ý Trí cũng không có như vậy nóng vội, cái này động tác càng như là đậu hắn, còn thập phần ác thú vị mà cọ hai hạ.

Cảnh Thời khí bất quá, ở cánh tay hắn thượng cho hả giận dường như chụp hai hạ, lực đạo cũng không trọng, nhưng Lộ Ý Trí khẽ cười nói: "Sẽ sảo đến đô đô."

Trước mắt cái này tư thế, Cảnh Thời cũng không dám xằng bậy, vạn nhất đô đô thật sự tỉnh lại nháo, kia trường hợp hắn thu thập không được.

Cảnh Thời thật sự không nghĩ ra, rõ ràng Lộ Ý Trí nhìn như vậy đứng đắn, thậm chí có chút cấm dục ý tứ, nhưng vì cái gì vừa đến loại này thời điểm, hắn liền trở nên cùng dã thú dường như đâu?

Qua hồi lâu, Cảnh Thời ghé vào Lộ Ý Trí trên người, hầm hừ nói: "Lộ lão bản, ta này có tính không tai nạn lao động?"

Lộ Ý Trí bật cười ra tiếng.

"Phi công tác thời gian, không tính."

Cảnh Thời tức giận đến đi cắn hắn, Lộ Ý Trí cũng không né, tùy ý hắn cắn, cắn mệt mỏi còn duỗi tay giúp hắn xoa bóp cằm.

Sủng đến không biên.

Tắm rửa xong sau, Lộ Ý Trí đem Cảnh Thời ôm vào trong ngực, nhẹ giọng nói: "Tiết gia bên kia nói, tưởng cùng chúng ta ăn một bữa cơm, chính thức thấy một chút."

Cảnh Thời nhắm mắt lại dựa ở hắn cần cổ, cũng không như thế nào do dự liền đáp ứng rồi xuống dưới.

Lộ Ý Trí sờ sờ hắn cái ót, mang theo nhợt nhạt ý cười hỏi: "Có hay không cái gì tưởng nói?"

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ