C41

58 6 0
                                    

Cũng khó trách Tiết tiên sinh vừa được đến tin tức liền vội vã về nước.

Cảnh tiên sinh sợ là bọn họ ở trên đời cuối cùng một chút trông cậy vào.

Nghĩ đến đây, Lâm Hướng Văn cười cười, "Tiết gia nhất định không thể tưởng được, Cảnh tiên sinh cho bọn hắn sinh cái tằng tôn tử."

Lộ Ý Trí nhìn hắn một cái, không nói chuyện.

Lâm Hướng Văn tư duy phát tán lợi hại, hơn nữa miệng so đầu óc còn nhanh.

"Lão bản, ngài trong vòng một ngày, nhiều hai vị nhạc phụ, còn nhiều một đôi gia gia nãi nãi, cũng thật......"

Đối lên đường ý trí ánh mắt, Lâm Hướng Văn thức thời mà đem mặt sau "Hạnh phúc" hai chữ nuốt trở về.

Gia gia nãi nãi còn không rõ lắm, nhưng nhiều Tiết Tâm Viễn vị này nhạc phụ, lão bản rõ ràng không phải thực vui vẻ.

Cũng là, vốn là bình đẳng hợp tác phương, không thành tưởng trong một đêm, không duyên cớ lùn đồng lứa, đích xác vui vẻ không đứng dậy.

"Ngươi tốt nhất đem ngươi tầm mắt thu hồi đi."

Lâm Hướng Văn sợ tới mức chạy nhanh ngồi thẳng, chuyên tâm mà mắt nhìn phía trước, cũng không dám nữa đi xem trong gương lão bản.

*

Hôm nay buổi tối Lộ Ý Trí muốn tăng ca, Cảnh Thời cự tuyệt hắn phái xe lại đây, vốn dĩ tính toán mang theo đô đô đi ngồi xe điện ngầm, nhưng mới vừa ôm đô đô xuống lầu đã bị Tiết Tâm Viễn ngăn cản.

Trong vòng một ngày thấy hai lần, Cảnh Thời hoàn toàn sửng sốt, nhưng tiểu mập mạp phản ứng thực mau, Tiết Tâm Viễn còn chưa nói lời nói hắn liền giương tay nhỏ cánh tay bò đi qua.

Tiết Tâm Viễn cười đem đô đô tiếp nhận đi ôm, thân thiết mà sờ sờ hắn tiểu béo mặt nói: "Đô đô hôm nay có mệt hay không?"

Tiểu mập mạp không chút nghĩ ngợi liền gật đầu, chút nào không cảm thấy ngượng ngùng.

"Hắn cả ngày liền ăn ăn ngủ ngủ, nơi nào mệt mỏi?"

Tiết Tâm Viễn cười nhìn nhìn Cảnh Thời, một mở miệng liền nhiều chút thân cận ý tứ, Cảnh Thời tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng không nghĩ nhiều.

Chỉ cho là bởi vì vị này Tiết tiên sinh cùng Lộ Ý Trí quan hệ không tồi.

"Đô đô vẫn là Tiểu Bảo bảo, ngủ cũng sẽ mệt."

Cảnh Thời: "......"

Quá mức a, vị này Tiết tiên sinh, ngài đối đô đô thích đã không có điểm mấu chốt.

Tiểu mập mạp bị hống đến cái đuôi đều mau kiều trời cao, cao hứng mà ở Tiết Tâm Viễn trên người bò tới bò đi, da đến không được.

Cố tình Tiết Tâm Viễn một chút không nói hắn, nhìn cao hứng vô cùng.

Cơm nước xong về sau, Tiết Tâm Viễn đem Cảnh Thời cùng đô đô đưa về nhà.

Đứng ở dưới lầu, hắn ngẩng đầu triều thượng nhìn thoáng qua, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Lộ Ý Trí khiến cho các ngươi ở nơi này?"

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ