C56

51 5 0
                                    

Ba ba."

Giờ phút này ở đô đô trong mắt, ba ba đại khái đã là anh hùng cái loại này cấp bậc.

Lộ Ý Trí trước sau đứng ở một bên nhìn bọn họ, khóe miệng ngậm nhàn nhạt cười.

Tắm rửa xong ra tới, tiểu mập mạp còn tưởng hướng phòng khách chạy, bị Cảnh Thời tay mắt lanh lẹ một phen ấn xuống, "Đô đô ngoan, ngươi nên ngủ."

Thật vất vả đem cao hứng tiểu mập mạp khuyên trở về, Cảnh Thời mệt đến muốn đánh người.

Bị đánh tự nhiên chỉ có Lộ Ý Trí.

Cảnh Thời hùng hổ mà đè ở trên người hắn, hung tợn nói: "Ai làm ngươi mua oa oa cơ, ngày mai, liền cho ta lui về!"


Đô đô đại khái cảm thấy hảo chơi, xoắn bụ bẫm tiểu thân mình hướng Lộ Ý Trí ngực một bò, học hắn ba ba bộ dáng hung hung nói: "A......"

Cảnh Thời đẩy đẩy hắn, "Không ngươi sự, ngủ đi."

"Ba ba."

Lộ Ý Trí một bên ôm một cái, trong mắt ý cười nhiều đến mau tràn ra khóe mắt.

Chờ đô đô ngủ sau, Lộ Ý Trí đột nhiên nhẹ nhàng nhíu mày, Cảnh Thời cho rằng hắn không thoải mái, khẩn trương nói: "Làm sao vậy?"

Lộ Ý Trí dừng một chút, "Tổng cảm thấy trong miệng đường vị còn ở."

Cảnh Thời: "......"

Hắn khẽ hừ một tiếng, "Lộ tiên sinh, ngươi hiện tại cho người ta hạ bộ, đã liền đầu óc đều không nghĩ động sao?"

Lộ Ý Trí cười tủm tỉm mà thân hắn một ngụm, "Dù sao mặc kệ thế nào, cuối cùng mục đích đều là giống nhau, hà tất lãng phí quá nhiều thời gian."

"Ngươi cho rằng ta sẽ thượng ngươi đương sao?"

"Ta thành tâm thành ý."

"Ngươi thành tâm thành ý cũng vô dụng, trong nhà không bộ."

"Như thế nào sẽ?"

Cảnh Thời chỉ chỉ một bên hô hô hô tiểu mập mạp, "Ngươi hỏi hắn, hắn buổi sáng đem ngăn tủ đâm phiên, kia mấy chỉ hộp cho hắn dẫm nát nhừ."

Lộ Ý Trí: "......"

Trầm mặc hồi lâu, Lộ Ý Trí hít sâu mấy hơi thở, không cam lòng mà ở Cảnh Thời miệng thượng thật mạnh hôn một cái.

"Ngày mai đi mua."

Cảnh Thời giữ chặt hắn, do dự một chút mới nói: "Ngươi làm đi."

"Ân?"

"Lúc ấy ta sinh đô đô thời điểm, bác sĩ nói về sau hẳn là sẽ không hoài, dù sao nam nhân sinh con vốn dĩ chính là kiện hiếm lạ sự sao."

Lộ Ý Trí sờ sờ hắn sườn mặt, không nói chuyện.

"Bác sĩ nói, hoài thượng lần thứ hai xác suất đại khái chỉ có 0.1%, cho nên trừ phi ngươi thiên phú dị bẩm, bằng không khẳng định là an toàn."

"Làm đi."

Kỳ thật Cảnh Thời vốn dĩ không nghĩ nói, rốt cuộc xem Lộ Ý Trí đối việc này ham thích trình độ, hắn nếu là nói, kia về sau chỉ sợ rốt cuộc không an bình nhật tử qua, bất quá hôm nay cũng không biết như thế nào liền nói ra tới.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ