"Ba?"
Tác giả có lời muốn nói: Đô đô: ( xoa bóp tiểu nắm tay ) ba ba, chờ đô đô trưởng thành, liền đi đem khi dễ ngươi người tất cả đều đánh một đốn!
Cảnh Thời: ( vui mừng ) đô đô thật ngoan.
Đô đô: Ta đây có thể ăn nhiều một chén cơm sao, bằng không trường không lớn.
Cảnh Thời:...... Ngươi nghỉ sẽ đi.
Lão gia tử tạm dừng một chút, cuối cùng vẫn là không đề xin lỗi sự, chỉ nói nhường đường ý trí có rảnh mang theo Cảnh Thời trở về ăn cơm.
Lộ Ý Trí kiểu gì thông minh, lập tức nói: "Lộ Hoằng Nghị tìm ngài? Vẫn là Lộ Lập Hiên?"
Trước kia Lộ Ý Trí còn sẽ khách khí kêu một tiếng đại ca, không biết từ khi nào khởi, liền đại ca cũng không chịu kêu.
Lão gia tử cũng không nghĩ giấu hắn, liền đem chuyện vừa rồi nói.
"Hành, đã biết, ngày mai trở về."
Cắt đứt điện thoại sau về phòng, còn chưa đi tới cửa liền nghe thấy bên trong truyền đến một trận thanh thúy tiếng cười, là đô đô.
Lộ Ý Trí cong lên khóe môi, tâm tình vui sướng rất nhiều.
Trước kia còn nhỏ thời điểm, hắn cũng không phải không nghĩ tới muốn người một nhà hòa thuận ở chung, cho nên mặc dù Lộ Hoằng Nghị động chút tay chân, Lộ Lập Hiên tâm tư bất chính, hắn cũng hơn phân nửa mở một con mắt nhắm một con mắt tính.
Ngẫu nhiên còn sẽ lặng lẽ đem tàn cục thu thập.
Thậm chí cũng tính toán quá, nếu tương lai vẫn luôn duy trì mặt ngoài bình thản, kia đề bạt một chút Lộ Lập Hiên cũng không phải không thể.
Rốt cuộc lớn như vậy một cái công ty, hắn quản lâu rồi cũng sẽ mệt.
Nhưng hiện tại loại này ý tưởng đã sớm đã không có, từ bọn họ bắt tay duỗi hướng Cảnh Thời cùng đô đô ngày đầu tiên khởi, liền không có.
"Ở cửa đứng làm cái gì, mau tiến vào ngủ."
"Ba ba."
Lộ Ý Trí cười cười, bước ra chân đi vào đi, đó là hắn thế giới, vì bảo hộ thế giới này, qua đi lười đến làm, hiện tại đều phải nghiêm túc đi làm mới được.
Hắn cũng ở trên thảm ngồi xuống, đô đô thịt mum múp tiểu thân mình hướng trong lòng ngực hắn một bò, tiểu nãi âm nhu nhu: "Ba ba."
Thường thường đây là có việc cầu người ý tứ.
Lộ Ý Trí làm bộ không nghe hiểu, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy đô đô?"
Cảnh Thời cười xấu xa ở đô đô phía sau làm cái vịt động tác, Lộ Ý Trí không nhịn xuống, cười lên tiếng.
"Đô đô muốn nhìn Áp Áp a?"
Tiểu mập mạp còn ngượng ngùng thượng, đầu nhỏ chôn ở ba ba ngực cọ cọ, lại kêu: "Ba ba."
Dù sao hắn không nói, làm ba ba chủ động cho hắn phóng.
Lộ Ý Trí cố ý nói: "Không nghĩ xem a?"
Đô đô cái này nóng nảy, tiểu trảo trảo chống một lăn long lóc bò dậy, lộc cộc chạy đến tiểu trên sô pha bế lên máy tính, cố sức mà dọn lại đây phóng tới Lộ Ý Trí trên đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...