tứ là làm pi pi cái thứ nhất đi lên.
Cảnh Thời cười hỏng rồi, pi pi, ngươi đây là hố ca a.
Quả nhiên, giây tiếp theo lão sư liền nhìn về phía đô đô: "Cảnh hành tiểu bằng hữu thật dũng cảm, vậy thỉnh ngươi cái thứ nhất đi lên đi."
Đô đô vẻ mặt mờ mịt, hắn nhìn nhìn bên cạnh pi pi, pi pi còn vẻ mặt hưng phấn mà nhéo tiểu nắm tay kêu: ",."
Trong phòng học tức khắc vang lên một trận sung sướng tiếng cười.
Không có biện pháp, đô đô chỉ có thể đi lên, pi pi cái này tiểu trùng theo đuôi tự nhiên cũng chuế ở phía sau cùng nhau lên rồi.
Hai cái bụ bẫm nắm thiển viên bụng đứng ở đằng trước, hình ảnh này thực sự hiếm lạ, Cảnh Thời một bên cười một bên răng rắc răng rắc, sau đó đem ảnh chụp phát đến trong đàn.
Vì đô đô cùng pi pi, liền Tiết gia nhị lão đều bắt đầu dùng WeChat, hắn ảnh chụp phát đi vào còn không có hai phút, trong đàn liền bắt đầu náo nhiệt đi lên.Đô đô không nói chuyện, chỉ nhìn hàng sau cùng hai cái ba ba.
Cảnh Thời cười tủm tỉm mà nhìn hắn, dùng ánh mắt cổ vũ hắn.
Ở nhà đô đô ngốc manh đến không được, nhưng ở bên ngoài hắn quả thực cùng Lộ Ý Trí giống nhau như đúc, đặc biệt cao lãnh, đơn giản báo tên của mình liền mang theo pi pi đi xuống.
Pi pi còn có điểm mờ mịt, "A."
Không biết đô đô ở nàng bên tai nói câu cái gì, pi pi lập tức thì tốt rồi, rung đùi đắc ý cao hứng đến không được.
Có bọn họ mở đầu, mặt sau liền tốt hơn nhiều rồi, Cảnh Thời cùng Lộ Ý Trí cũng không xuống chút nữa xem.
Chờ đô đô pi pi cùng mặt khác tiểu bằng hữu cùng nhau làm trò chơi thời điểm, bọn họ liền đi ra ngoài.
"Thật đúng là muốn hẹn hò?"
"Đúng vậy, đã lâu không hẹn hò."
Hai người đều vội vô cùng, rốt cuộc một cái đã là tổng tài, một cái là tương lai tổng tài.
Hai người tìm một cái bàn đu dây ngồi xuống, Cảnh Thời vô hạn không muốn xa rời mà ghé vào Lộ Ý Trí trên vai, cảm khái nói: "Không biết sao lại thế này, vừa rồi thấy đô đô cùng pi pi đứng ở mặt trên, còn có điểm luyến tiếc."
Lộ Ý Trí cười xoa bóp hắn mặt, sau đó đột nhiên hôn lấy hắn.
Cảnh Thời hoảng sợ, chờ nhớ tới chung quanh cũng không có người khi mới chậm rãi thả lỏng lại.
Hôn hồi lâu Lộ Ý Trí mới buông tha hắn, ngón cái ở hắn khóe miệng nhẹ nhàng cọ quá, giúp hắn lau về điểm này tàn lưu vệt nước.
"Hiện tại còn khó chịu sao?"
Cảnh Thời: "......"
Hắn yên lặng mắt trợn trắng, đem người đẩy ra, người này thật sự hảo không đứng đắn!
Lộ Ý Trí luôn luôn nói chuyện giữ lời, nói bồi một ngày liền bồi một ngày, người một nhà mãi cho đến đô đô tan học mới rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomansaCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...