Cũng không biết hắn chỗ nào tới nhiều như vậy tinh lực, ngủ rồi đều không ngừng nghỉ.
Cảnh Thời: "......"
"Vậy ngươi ngủ tiếp trong chốc lát, ta đi làm bữa sáng."
Lộ Ý Trí buông ra hắn, nhưng không làm hắn đứng dậy, "Ngươi ngủ đi, ta đi làm."
Cảnh Thời sửng sốt một chút, "Ngươi sẽ nấu cơm?"
Lộ Ý Trí cười như không cười mà nhìn hắn: "Là cái gì làm ngươi cảm thấy ta sẽ không nấu cơm?"
"......" Là khí chất hảo sao?
Là Lộ Ý Trí trên người ung dung tự phụ khí chất, ai có thể đem hắn cùng phòng bếp liên hệ đến cùng nhau đâu?Lộ Ý Trí sẽ làm đồ ăn kỳ thật không nhiều lắm, cũng may bữa sáng cũng tương đối đơn giản, phao nãi hắn xem Cảnh Thời đã làm rất nhiều lần, đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen, lại đơn giản mà lộng hai cái rau dưa, tiếp theo đại bàn sủi cảo, tẩy một phần trái cây, cùng nhau mang lên bàn, liền không sai biệt lắm.
Cảnh Thời rửa mặt xong, lại đây nhìn thoáng qua, liên tục khen.
Cư nhiên còn làm cho rất giống mô giống dạng.
Đô đô buổi tối ngủ đến sớm, giống nhau buổi sáng thức dậy cũng sớm, hơn nữa hắn giữa trưa còn muốn ngủ hai ba tiếng đồng hồ, cho nên lúc này Cảnh Thời cũng không cho hắn ngủ tiếp.
"Đô đô, nhanh lên rời giường."
Đô đô không chút sứt mẻ, tiếp tục hô hô hô.
Lộ Ý Trí nhỏ giọng nói: "Làm hắn ngủ tiếp trong chốc lát đi, trong chốc lát ta đưa hắn qua đi."
"Không có việc gì, hắn nên tỉnh."
Nhưng đô đô đại khái chính là vui với đánh hắn ba ba mặt, Cảnh Thời kêu vài biến, hắn chính là không tỉnh.
Lộ Ý Trí cười cười, chủ động mở miệng cấp Cảnh Thời tìm lý do, "Đại khái ngày hôm qua ban đêm bò lên bò xuống háo quá nhiều tinh lực, ngươi đi ăn bữa sáng đi, trong chốc lát ta đưa hắn."
Cũng chỉ có thể như vậy, lại kéo xuống đi, Cảnh Thời đều phải đến muộn.
Hôm nay trên bàn cơm chỉ có hai người, không có tiểu mập mạp gây sự, hai người đều có chút không thích ứng.
Cảnh Thời cúi đầu ăn trong chén sủi cảo, đại khái còn ở vì buổi sáng sờ nhân gia sự tình xấu hổ, cơ hồ không như thế nào ngẩng đầu.
Lộ Ý Trí nhìn hắn, thường thường mà cho hắn đệ cái đồ vật, cũng không nói gì.
Tuy rằng trầm mặc, lại ngoài ý muốn hài hòa.
Chờ Cảnh Thời ra cửa, đô đô mới vặn vặn tiểu thân mình, chậm rãi mở to mắt.
Lộ Ý Trí xem đến buồn cười, một màn này nếu là bị Cảnh Thời thấy, sợ là lại muốn chọc giận tới rồi. Hắn ngồi ở mép giường, xoa xoa đô đô sườn mặt, kiên nhẫn mà hống hắn: "Đô đô mau đứng lên, ngươi ba ba......"
Nói tới đây, hắn dừng một chút, rồi sau đó mới dường như không có việc gì mà tiếp theo:
"Ngươi ba ba đều ra cửa, liền thừa ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...