Tiết Ngạn vẻ mặt mờ mịt, "Cái gì thỏ thỏ, đô đô muốn thỏ thỏ?"
Lộ Ý Trí đem đô đô trảo trảo bắt lấy tới nhéo nhéo, an ủi nói: "Không có việc gì, gia gia sờ cũng không có quan hệ."
Cảnh Thời nhỏ giọng mà cấp Tiết Ngạn giải thích một chút.
Tiết Ngạn cười hỏng rồi, hắn phủng đô đô đầu to, làm bộ làm tịch mà nhìn vài lần, sau đó nghiêm túc nói: "Đô đô, gia gia cho ngươi số qua, một cây cũng chưa thiếu."
"A......"
"Thật sự, đô đô tin tưởng gia gia sao?"
"Ân."
Cảnh Thời thiếu chút nữa cười trừu, Lộ Ý Trí đem hắn ôm ở trong ngực, mang theo nhạt nhẽo ý cười nhìn hắn.
Tiết Ngạn ngẫu nhiên sẽ hướng bọn họ nơi này xem một cái, thấy thế cũng liền chậm rãi đem trong lòng nghi ngờ buông xuống.Ăn cơm phía trước, Cảnh Thời mang theo đô đô đi toilet rửa tay, phòng chỉ còn lại có Tiết Ngạn cùng Lộ Ý Trí hai người.
"Lộ học đệ, Cảnh Thời là ta Tiết gia người, hắn nhưng không cần ở ngươi nơi này chịu ủy khuất."
Lộ Ý Trí nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi vì cái gì cảm thấy, ta sẽ làm hắn chịu ủy khuất đâu?"
"Ta chỉ là cho ngươi đề cái tỉnh."
"Có một chuyện Cảnh Thời còn không có tới kịp nói, Cảnh Thời mang thai."
"Cái gì?"
Hai cái nam nhân ngươi tới ta đi, quay chung quanh Cảnh Thời cho nhau tranh đoạt, nhưng chờ Cảnh Thời cùng đô đô vừa ra tới, hai người lập tức khôi phục như thường, chút nào nhìn không ra vừa rồi đối chọi gay gắt quá.
Tiết Ngạn lập tức đi qua đi đem Cảnh Thời kéo đến chính mình bên người, trách nói: "Mang thai như thế nào không nói?"
Cảnh Thời sửng sốt một chút, tiện đà có điểm bất đắc dĩ.
Không phải hắn cố ý không nói, thật sự là có chút ngượng ngùng, đối với nam nhân mang thai chuyện này, tuy rằng hắn đã sinh đô đô, nhưng như cũ không có biện pháp thản nhiên đối mặt.
Chỉ có thể nói, đến nay như cũ ở thích ứng giữa.
Tác giả có lời muốn nói: Đô đô: ( xoa bóp tiểu nắm tay ) đô đô muốn đi học, đô đô muốn ngồi ba ba vị trí!
Cảnh Thời:...... Hành, ngày mai liền đưa ngươi đi đi học.
Buổi tối sau khi trở về, Tiết Chính Thành cùng Từ Vân cũng đánh tới điện thoại, hỏi hắn mang thai sự, Cảnh Thời nhất nhất mà trở về, nhưng nhị lão như cũ không yên tâm, kiên trì thuyết minh thiên muốn tới xem hắn.
Cắt đứt điện thoại sau, Cảnh Thời nghĩ nghĩ, cũng cấp ba mẹ gọi điện thoại, hắn vốn dĩ không nghĩ nói, rốt cuộc cách khá xa, nói bọn họ chỉ biết không duyên cớ lo lắng.
Hắn ở chỗ này, chiếu cố người nhiều, cũng không cần lo lắng.
Nhưng hiện tại tất cả mọi người biết, liền thừa ba mẹ, dứt khoát đều nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
Любовные романыCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...