C55

47 4 0
                                    

Thiệu Hưng Học cùng Chu Thục ở Thiệu Minh gia ở không đến ba ngày liền mau hỏng mất, bị chọc tức.

Thiệu Minh đối bọn họ căn bản không sắc mặt tốt, vốn đang tưởng trông cậy vào Thiệu Thanh, kết quả đãi ba ngày, Thiệu Thanh cả ngày mà oa ở trong phòng, liền ban cũng không đi thượng.

Vừa hỏi mới biết được cư nhiên bị Tiết Tâm Viễn từ.

Cái này càng là giận sôi máu, xem Thiệu Minh một nhà ba người nào nào đều không thoải mái

Đóng lại cửa phòng, Thiệu Hưng Học nặng nề mà thở dài, chỉ vào ván cửa mắng: "Ngươi xem bọn hắn cái gì thái độ, ta nếu không phải không chỗ ngồi đi, đáng giá tới bọn họ nơi này bị khinh bỉ?"

Chu Thục trừng hắn một cái, "Ai làm ngươi không bản lĩnh đâu."

Liền căn hộ đều giữ không nổi.

Thiệu Hưng Học hung hăng mà trừng mắt Chu Thục, nhưng Chu Thục căn bản không sợ hắn, lạnh lạnh nói: "Trừng ta làm gì, có thời gian này ngươi không bằng hảo hảo ngẫm lại như thế nào đem phòng ở cướp về."

Lời này tinh chuẩn chọc tới rồi Thiệu Hưng Học đau điểm, hắn hồng hộc thở gấp gáp vài cái, rồi sau đó tàn nhẫn nói: "Ta như thế nào đoạt, Tiết Tâm Viễn cái kia bạch nhãn lang, tự cũng ký, bất động sản chứng cũng cầm đi, khoá cửa đều đổi hảo, như thế nào đoạt?"

Hai ngày này Thiệu Hưng Học cùng Chu Thục cũng không phải không nghĩ tới chơi xấu, rốt cuộc Tiết Tâm Viễn có thể đổi khoá cửa, bọn họ tự nhiên cũng có thể đổi, nhưng không nghĩ tới Tiết Tâm Viễn ác hơn, mướn vài người cao mã đại bảo tiêu vẫn luôn ở tại phụ cận, chỉ cần bọn họ tới gần liền tới đây đuổi bọn hắn.

Chuyến về bên kia cũng là giống nhau, không chờ đi tới cửa đâu, bảo tiêu liền tới rồi.

Nói rõ chính là đề phòng bọn họ, một chút tình cảm đều không nói.

Thiệu Hưng Học cả đời không chịu quá khí, hiện tại lại ở tiểu nhi tử nơi này chịu nhiều đau khổ, nếu không phải bọn họ hai vợ chồng già thật sự không chỗ để đi, sớm theo chân bọn họ xốc cái bàn trở mặt.

"Lúc trước thật là mắt bị mù, cho rằng Thiệu Minh là cái tranh đua, kết quả nhiều năm như vậy liền cái đứng đắn công tác đều tìm không thấy, sinh cái Thiệu Thanh cũng không tiền đồ......"

Thiệu Hưng Học hùng hùng hổ hổ, đem tất cả mọi người mắng đi vào, cũng chỉ trừ bỏ chính hắn.

Chu Thục tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, đè thấp tiếng nói quát: "Ngươi câm miệng cho ta!"

Nàng luôn luôn quen nhẫn nại, cho nên lần này cây đuốc Thiệu Hưng Học cấp dọa, trong lúc nhất thời thế nhưng một chữ đều nói không nên lời.

"Ngươi là chỉ có Thiệu Minh một cái nhi tử sao, ngươi là chỉ có Thiệu Thanh một cái tôn tử sao, nếu không phải ngươi, chúng ta gì đến nỗi rơi xuống hôm nay tình trạng này?"

Chu Thục phát tiết dường như, mắng một hồi lâu, chờ nàng dừng lại khi, lại ngoài ý muốn thấy Thiệu Hưng Học vẻ mặt vui mừng.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ