C43

62 5 0
                                    

Cảnh Thời cắt một tiếng.

Lộ Ý Trí mỗi lần đều theo hắn nói chuyện, chỉ lo hống hắn, giống như hắn cùng đô đô giống nhau đại dường như, bất quá nói tới nói lui, hai người đều là vui đùa lời nói.

Cơm nước xong tính tiền thời điểm, người phục vụ đề nghị làm Cảnh Thời làm trương thẻ hội viên, không cần sung tiền, ăn một lần cơm liền tích một lần phân, tích phân nhiều có thể đổi chỉ định đồ ăn phẩm.

Cảnh Thời nhìn chân biên cái kia dùng sức niết thú bông niết đến hăng say tiểu mập mạp, như thế nào cũng nói không nên lời cự tuyệt nói, liền gật đầu.

"Tiên sinh, ta có thể thêm ngài WeChat sao, về sau có cái gì vấn đề ngài đều có thể tìm ta."

Cảnh Thời tưởng tượng dù sao tạp cũng làm, cũng không kém thêm cái WeChat, liền cùng nhau đồng ý.

Điểm xong đầu sau, hắn cảm giác bên người Lộ Ý Trí tựa hồ cười khẽ một tiếng.


Lộng xong sau cầm tạp ra cửa.

Cảnh Thời đẩy đẩy Lộ Ý Trí, "Lộ tiên sinh, ngươi làm sao vậy?"

Như thế nào cười đến vẻ mặt không có hảo ý bộ dáng?

Lộ Ý Trí chậm rì rì nói: "Thêm người khác WeChat nhưng thật ra rất nhanh."

Cảnh Thời: "......"

Hắn nhớ tới lúc trước chính mình thêm Lộ Ý Trí, tựa hồ đích xác cách mấy ngày, nhưng việc này đều qua đi lâu như vậy, Lộ Ý Trí cư nhiên vẫn luôn nhớ đến bây giờ?

Này máu ghen có phải hay không cũng quá lớn.

"Lộ tiên sinh, người xa lạ dấm ngài cũng ăn?"

Lộ Ý Trí nhẹ giương mắt da, lười biếng mà liếc hắn một cái, rồi sau đó không nhanh không chậm mà mở miệng: "Ta cái gì dấm đều ăn, ngươi có thể thử xem."

Cảnh Thời: "......?"

Quá mức a, như thế nào còn uy hiếp người đâu.

Hắn hừ nhẹ một tiếng, dứt khoát đem lời này đá trở về.

"Ta cũng cái gì dấm đều ăn, ngươi cũng có thể thử xem."

Lộ Ý Trí nhướng mày, "Xem ra chúng ta đạt thành nhất trí, đêm nay có thể tiến vào tiếp theo cái giai đoạn."

"Cái gì giai đoạn?"

"Ngươi nói đi?"

"......"

Cáo từ!

Ở Lộ Ý Trí nơi này ăn "Buồn mệt", Cảnh Thời vì "Cho hả giận", đơn giản đem ma trảo duỗi hướng về phía hắn kia béo nhi tử.

"Đô đô, đừng nhéo, lập tức liền cho ngươi niết hỏng rồi."

Này thú bông vừa thấy chính là tiêu khiển dùng, chất lượng đại khái cũng không có làm được thực hảo, ấn đô đô cái này niết pháp, không cần phải về đến nhà nên hỏng rồi.

Cũng không biết sao lại thế này, hôm nay Cảnh Thời miệng quạ đen đặc biệt linh, vừa dứt lời, thú bông liền không ra tiếng.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ